Quảng cáo

HLV Solskjaer phát biểu bất ngờ về chức vô địch NHA

Thứ sáu, 25/12/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer của Manchester United đã có những phát biểu vô cùng bất ngờ về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Manchester United đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ tại Ngoại hạng Anh, sau khởi đầu không như ý, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã chơi khởi sắc với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp và lên vị trí thứ 3 trên BXH. Khoảng cách giữa MU và đội đầu bảng – Liverpool đang là 5 điểm và MU vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Ảnh 1
MU đang thăng hoa trong giai đoạn gần đây (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, khi được hỏi về khả năng vô địch của Man United trong mùa giải năm nay, HLV Solskjaer đã có những phát biểu đầy bất ngờ. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Dù sao thì vẫn có những lời xì xào xung quanh Man United nên đối với chúng tôi, việc đầu tiên là cải thiện đội hình và cố gắng trong từng trận đấu – chúng tôi sẽ phải làm vậy. Đó là cách duy nhất để chúng tôi thách thức bất cứ điều gì vào cuối mùa giải, vì vậy, danh hiệu không phải là điều mà chúng ta nói đến”.

“Điều duy nhất tôi mà chúng tôi muốn nhắc đến và tập trung vào là việc cải thiện từng ngày, học cách đối diện với những tình huống nhất định. Có thể hiện tại chúng tôi đang nhận được những lời khen ngợi, nhưng đó sẽ là một điều mà toàn đội cần phải học hỏi”.

Vào ngày mai (26/12, giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Leicester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Với phong độ thăng hoa trong giai đoạn gần đây, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng trong trận đấu này và đoạt vị trí nhì bảng từ tay đối thủ.

Huyền thoại tiết lộ 2 cái tên không thể thay thế tại MU

Quỷ đỏ sắp ký cùng lúc 2 hợp đồng mới

VIDEO: 'Sao trẻ sắp đến MU' lập siêu phẩm sút xa mãn nhãn
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT