Quảng cáo

Huyền thoại tiết lộ 2 cái tên không thể thay thế tại MU

Thứ năm, 24/12/2020 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Gary Neville đã tiết lộ hai cái tên không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford.

Sau quãng thời gian khởi đầu chệch choạc hồi đầu mùa, Manchester United đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi Quỷ đỏ đã có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, đoàn quân của huấn luyện Solskjaer cũng đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và khoảng cách với vị trí dẫn đầu chỉ là 5 điểm (MU đá ít hơn 1 trận).

Ảnh 1
Neville giành lời ngợi khen cho Bruno và Maguire (Ảnh: Internet)

Nói về sự thăng hoa của Quỷ đỏ trong giai đoạn gần đây, huyền thoại MU, Gary Neville đã dành lời khen cho Bruno Fernandes và Harry Maguire, bên cạnh đó cựu danh thủ cũng cho rằng, đây là hai cái tên không thể thay thế tại Old Trafford thời điểm hiện tại. Chia sẻ trên Sky Sports Podcast của mình, Gary Neville cho hay:

“Bruno và Maguire là hai cầu thủ không thể thay thế”.

“Bruno Fernandes là không thể thay thế ở thời điểm hiện tại, MU sẽ đi sai hướng khi không có cậu ấy. Cậu ấy là một phần của đội bóng này. Tương tự là Harry Maguire, tôi biết một số người vẫn nói rằng Maguire không phải là hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu, rằng cậu ấy không có màn trình diễn tương xứng với mức giá 80 triệu bảng, nhưng cậu ấy là một sự hiện diện lớn ở trung tâm hàng phòng ngự”.

“Maguire và Bruno, tôi không chắc rằng họ có thể được nghỉ ngơi vào lúc này, vì thật không may là Ole không thể để thua một trận đấu nào ở giai đoạn này”.

Vào ngày 26/12 tới đây, Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Leicester City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức cướp ngôi nhì bảng từ tay đối thủ.

Solskjaer: 'Lại gặp Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh'

Quỷ đỏ liên hệ đưa ‘phù thủy’ trở lại Anh

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT