Quảng cáo

Solskjaer: 'Lại gặp Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh'

Thứ năm, 24/12/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Everton, Quỷ đỏ tiếp tục gặp một thách thức lớn tại Cúp Liên đoàn Anh, đó là Manchester City.

Chỉ ít ngày sau cuộc gặp gỡ ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục chạm trán đại kình địch Manchester City ở bán kết Carabao Cup. Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò Solskjaer cũng đụng độ đội bóng cùng thành phố tại vòng 4 đội mạnh nhất và bị loại với tổng tỉ số 3-2.

Ngay sau khi có kết quả chia cặp, HLV người Na Uy nhận định: "Lại là Man City tại bán kết, đây tiếp tục sẽ là một trận đánh lớn nữa. Mùa giải trước chúng tôi đã không có được thành công dù tiến tới 3 trận bán kết, hãy xem mọi chuyện như thế nào ở mùa này".

Solskjaer phản ứng về kết quả bốc thăm bán kết Carabao Cup Ảnh 1
Solsa một lần nữa sẽ có cuộc đấu trí với Pep. Ảnh: Getty

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu có phần chệch choạc, Quỷ đỏ đã lấy lại được sự tự tin với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đáng nói, ở lần gặp gỡ hồi tháng 12, The Citizens cũng không thể đánh bại United. Vì vậy, cơ hội để Solsa cùng các học trò đi tiếp không phải là nhỏ.

"Các bạn có thể thấy chúng tôi đã tiến bộ như thế nào. Chúng tôi sẽ đối đầu Man City với đôi chân ở trên mặt đất. Đội bóng đang ở một trạng thái tốt nhưng không được để bị cuốn theo nó", chiến lược gia 47 tuổi nói thêm.

Phía bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola cùng các học trò chắc chắn cũng sẽ làm  mọi cách để bảo vệ chức vô địch. Đặc biệt, Man City không muốn để thua ở trận derby Manchester trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, phong độ đang không đứng về phía đội bóng xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh.

MU phán quyết tương lai của Lingard

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Liên đoàn Anh MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo