Quảng cáo

Luke Shaw tự tin MU có thể cạnh tranh chức vô địch

Thứ tư, 23/12/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái Luke Shaw nói rằng sẽ là “ngớ ngẩn” nếu gạch tên Manchester United ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.

Chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Leeds United vào chủ nhật tuần trước đã đưa thầy trò Ole Gunnar SolSkjaer lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Mặc dù có khởi đầu khá chật vật và thiếu ổn định ở Ngoại Hạng Anh mùa này, Man United hiện đang có phong độ rất cao với chuỗi 7 trận bất bại. Trong một mùa giải đầy biến động khó lường, hậu vệ trái của MU Luke Shaw tin rằng sẽ là “ngớ ngẩn” khi bỏ qua cơ hội để họ có thể lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Luke Shaw tự tin về khả năng cạnh tranh vô địch của MU Ảnh 1
Sự tự tin đã trở lại đối với các cầu thủ MU. (Ảnh: Getty)

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, Shaw chia sẻ: “Với cái cách Ngoại Hạng Anh đang diễn ra vào lúc này, tôi nghĩ sẽ là ngớ ngẩn khi nghi ngờ khả năng cạnh tranh của chúng tôi. Theo tôi vào thời điểm này, chức vô địch có thể đến với bất cứ đội nào”.

Tôi cho rằng đội bóng nào vươn lên dẫn đầu, thi đấu tốt trong giai đoạn Giáng Sinh năm mới và thắng toàn bộ các trận đấu của họ sẽ có cơ hội rất lớn để đăng quang”.

Hậu vệ người Anh cũng cho biết thêm, đội bóng của anh sẽ phải duy trì sự ổn định trong suốt mùa giải cùng với việc phải sớm cải thiện phong độ trên sân nhà nếu như còn muốn nghĩ đến việc vô địch.

Chúng tôi cần phải cố gắng đạt được sự ổn định khi thi đấu, bởi vì chúng tôi không thể cứ có một trận đấu tốt rồi lại thi đấu tồi tệ ngay trận tiếp theo. Không đời nào một đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vương như vậy nên chúng tôi cần phải duy trì sự ổn định và cùng xem nó đưa đội bóng đi xa tới đâu”.

“Chúng tôi cần phải biến sân Old Trafford trở lại thành một pháo đài nơi các đội bóng phải khiếp sợ khi đặt chân đến đây”, Shaw nói thêm. “Tôi nghĩ các đội bóng hiện giờ không còn cảm thấy như vậy nữa, đặc biệt với cái cách chúng tôi chơi bóng và các kết quả tồi tệ ở sân nhà”.

Luke Shaw tự tin về khả năng cạnh tranh vô địch của MU Ảnh 2
Man United cần nhiều hơn những trận thắng như với Leeds trên sân Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Trận thắng Leeds United ở vòng 14 mới chỉ là chiến thắng trên sân nhà thứ 2 của MU ở NHA mùa này. Ole và các học trò cũng mới chỉ ghi 3 bàn tính đến trước khi trận đấu với Leeds diễn ra, một kết quả cần cải thiện gấp nếu như Man United vẫn còn mơ cạnh tranh cho chức vô địch.

Carlo Ancelotti tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt MU

Huyền thoại không dám tin MU vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại Hạng Anh Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT