Quảng cáo

Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ về quyết định của Solskjaer

Thứ năm, 24/12/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đã khiến Bruno bực bội sau khi rút cậu học trò này ra ở trận thắng trước Leeds United.

Bruno Fernandes rõ ràng đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Manchester United. Kể từ khi cập bến Old Trafford vào đầu năm nay, Bruno đã đặt dấu giày trong 29 bàn thắng sau 27 trận thi đấu cho MU ở Ngoại Hạng Anh, giúp Quỷ Đỏ đứng thứ 4 mùa giải trước và đang bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ về quyết định của Solskjaer Ảnh 1
Bruno Fernandes đang có phong độ cực khủng trong màu áo MU. (Ảnh: Getty)

Ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha lên lối chơi của MU là rất lớn, vì vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có ý định cho Bruno nghỉ ngơi để cậu học trò có thể trạng tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu. Tuy nhiên trong trận đấu với Everton ở tứ kết Carabao Cup, Solskjaer quyết định vẫn sử dụng Bruno Fernandes mặc dù trước đó đã có thông tin ông sẽ cất anh trên băng ghế dự bị.

Tôi chưa bao giờ nói rằng sẽ để cho Bruno Fernandes nghỉ trận này”, Solskjaer trả lời Sky Sport.

Vị thuyền trưởng người Na Uy thừa nhận đã khiến cho Fernandes cảm thấy “không hài lòng” khi rút cầu thủ này ra nghỉ trong trận đại thắng 6-1 trước Leeds United ở vòng 14 NHA.

Tôi đã rút Bruno ra nghỉ ở trận đấu cuối tuần trước và cậu ấy không hài lòng chút nào.

Bruno là mẫu cầu thủ có thể hồi phục rất nhanh, tuy nhiên nếu như trận đấu đã an bài thì tội gì không cho cậu ấy ra nghỉ”.

Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ về quyết định của Solskjaer Ảnh 1
Bruno Fernandes ‘không hài lòng’ vì bị thay ra. (Ảnh: AP:Associated Press)

Chỉ 2 ngày sau trận đấu với Everton, Man United tiếp tục bước vào một trận cầu quan trọng khác trước đối thủ sừng sỏ Leicester City trong trận đấu sớm ở vòng 15 Ngoại Hạng Anh. Với một lịch thi đấu dày đặc như thế này, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải phân bổ sức lực một cách hợp lý nếu như không muốn các học trò hụt hơi trong giai đoạn vô cùng quan trọng này.

Nhận định Leicester vs MU: Viết tiếp duyên nợ

Nemanja Matic: ‘MU đã chơi tuyệt hay trước Everton’

VIDEO: Cầu thủ sút pen theo kiểu Bruno Fernandes và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại Hạng Anh Bruno Fernandes Ole Gunnar Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT