Quảng cáo

Gattuso mắc căn bệnh không có thuốc chữa

Thứ sáu, 25/12/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Napoli chỉ giành được một điểm trong cuộc chạm trán với Torino tại Serie A. Tuy nhiên, sự chú ý lại được đổ dồn vào tình trạng sức khỏe của HLV Gennaro Gattuso.

Trong những trận đấu gần đây, NHM không khỏi thắc mắc với việc Gattuso luôn phải đeo một tấm che mắt. Điều này khiến danh thủ Italy buộc phải lên tiếng để giải thích.

"Tôi bị căn bệnh nhược cơ. Căn bệnh bắt đầu xuất hiện từ 10 năm trước và đây là lần thứ 3 nó tái phát. Lần này có vẻ tệ nhưng rồi mắt tôi sẽ lại ổn", thuyền trưởng của Napoli chia sẻ.

Ảnh 1
Căn bệnh khiến khuôn mặt của Gattuso bị biến dạng. Ảnh: Getty

Theo báo giới Italy, căn bệnh quái ác trên chính là nguyên nhân khiến "Tê giác" phải giải nghệ ở tuổi 35. Tuy nhiên, cựu tiền vệ 42 tuổi vẫn thể hiện sự trách nhiệm tuyệt vời của một vị huấn luyện viên, khi tiếp tục tham gia huấn luyện các học trò.

"Tôi cảm thấy rất khó khăn, thậm chí là cả việc đứng dậy, chắc chỉ có một gã điên như tôi mới tiếp tục với tình trạng này. Tôi không thích những gì mình đang trải qua, nhưng tôi chấp nhận nó vì cuộc sống luôn có những điều như vậy", Gattuso nói thêm.

Cuối cùng, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng không quên trấn an NHM của mình: "Tôi biết rằng các cầu thủ cũng cả thấy e ngại khi thấy tôi như thế này. Tôi cũng đọc ở đâu đó rằng tôi chỉ còn một tháng để sống. Nhưng đừng lo, tôi vẫn sẽ khỏe mạnh và tiếp tục công việc của mình".

Tại Serie A, Napoli của Gattuso đang xếp thứ 5, một vị trí tương đối tốt trong mùa giải mà các đội bóng tại Ý đang tiến bộ rất nhiều. Nhưng thế là chưa đủ, đội bóng thành phố cảng chắc chắn sẽ muốn đạt được ít nhất một danh hiệu để tri ân cố huyền thoại Diego Maradona.

Tin HOT bóng đá 25/12: HLV Klopp làm sáng tỏ tương lai Salah

Juventus nhắm ‘truyền nhân Messi’ thay Ronaldo

VIDEO: Cầu thủ sút pen theo kiểu Bruno Fernandes và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gattuso bị bệnh Napoli Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT