Quảng cáo

Người thân Maradona 'đấu đá' vì khối tài sản khổng lồ

Thứ năm, 10/12/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Vụ phân chia tài sản của cố huyền thoại Diego Maradona đang trở thành chủ đề rất nóng tại Argentina.

Theo thông tin từ Mirror, những người thân của Maradona đã bắt đầu đòi phân chia khối tài sản ước tính hàng chục triệu USD mà ông để lại. Theo thông tin ban đầu, có tới 16 người tham gia vào vụ đòi quyền lợi.

Báo giới Argentina cho biết, 5 người con được pháp luật công nhận của cố huyền thoại đều đã đệ đơn lên tòa án để đòi phân chia tài sản. Ngay sau đó, 7 người được cho là "con rơi" của Maradona cũng bắt đầu có những động thái đòi quyền lợi. Thậm chí, 4 trong 5 người chị gái của huyền thoại Argentina cũng đòi quyền thừa kế.

Ảnh 1
Maradona bên hai con gái Dalma và Giannina. Ảnh: AFP

Theo luật pháp Argentina, những người con của Maradona đều có quyền thừa kế như nhau. Vì vậy, khối tài sản của Maradona phải được chia đều, miễn là những người này chứng minh được quan hệ của mình với cố huyền thoại.

Một nguồn tin cho biết: "Những người con gần gũi nhất và những người Maradona chưa từng gặp mặt đều có quyền thừa kế tài sản như nhau".

"Cuộc chiến chia tài sản sẽ không chỉ là một cuộc tranh cãi. Nó sẽ trở thành một kỳ World Cup", một nguồn tin khác cho biết.

Theo giấy tờ kê khai, tài sản của Maradona bao gồm tiền mặt được gửi ở Thụy Sĩ, Dubai và Buenos Aires cũng như tài sản rải rác trên khắp thế giới. Cố danh thủ sinh năm 1960 cũng là đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng thể thao, đua xe và đồ uống lớn.

Năm 2012, Diego Maradona đã soạn một bản di chúc nhưng đã hủy bỏ 4 năm sau đó.

Xót xa với phòng ngủ tạm bợ của Maradona những ngày cuối đời

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona tài sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT