Quảng cáo

Thông điệp cuối cùng Maradona gửi đến bạn trai của tình cũ

Thứ ba, 01/12/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Vài giờ trước khi qua đời, Diego Maradona đã gửi một thông điệp đến bạn trai của người tình cũ.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, nhà báo người Argentina, Luis Ventura đã tiết lộ một đoạn băng ghi âm về cuộc trò chuyện trước khi qua đời của Diego Maradona với người cha dượng Mario Baudry của cậu con trai út Dieguito Fernando. Cố huyền thoại đã nhắn nhủ:

“Chào Mario, tôi là Diego đây. Tôi muốn nhờ anh, hãy chăm sóc cô ấy (tình cũ Veronica Ojeda của Maradona) và thiên thần của tôi (Diego Fernando) thật tốt, bởi cậu nhóc là người không gì có thể sánh bằng”.

maradona
Maradona và cậu con út 7 tuổi (Ảnh: Internet)

Veronica Ojeda nhỏ hơn Maradona đến 18 tuổi, hai người từng có nhiều năm chung sống với nhau. Đến năm 2013, Veronica Ojeda hạ sinh cậu con trai út của Maradona là Dieguito. Dẫu vậy, tình cảm giữa Maradona và Ojeda đã rạn nứt khi cố huyền thoại người Argentina ruồng bỏ người tình cũ để chạy theo người phụ nữ khác.

Hiện tại, Veronica Ojeda đã có bạn trai mới là Mario Baudry, Baudry vẫn thường đưa người con út về thăm Maradona, do đó mối quan hệ giữa hai người là khá tốt.

Bên cạnh cậu út Dieguito (7 tuổi), Maradona còn có 4 người con chính thức gồm Diego Jnr (34 tuổi), Dalma (33 tuổi), Giannina (31 tuổi) và Jana (24 tuổi). Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, huyền thoại người Argentina còn có 2 người tình cũ tại Cuba và 6 người con khác chưa từng được thừa nhận.

Tiết lộ biến cố Maradona gặp phải trước khi qua đời

CHÙM ẢNH: Maradona và hoài niệm tại Buenos Aires, Argentina

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Maradona qua đời Maradona trụy tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT