Quảng cáo

Kane-Son được ca ngợi là song sát hiệu quả nhất thế giới

Thứ ba, 01/12/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi của Tottenham gồm Harry Kane và Son Heung-min đang trên con đường trở thành cặp song sát ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh.

Hai người đội trưởng của ĐT Anh và tuyển Hàn Quốc đã giúp đưa Tottenham của Jose Mourinho lên ngôi đầu bảng, và Harry Kane cùng Son Heung-min đang trên đường trở thành bộ đôi ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League.

Dù trắng tay trong trận hòa không bàn thắng với Chelsea tuần trước, Kane và Son Heung-min đã kiến ​​tạo cho nhau 29 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Frank Lampard và Didier Drogba đang giữ kỷ lục mọi thời đại của giải đấu sau khi cùng góp công trong 36 bàn tại Chelsea.

Riêng Kane đã ghi được 13 bàn và có 11 pha kiến ​​tạo trong 16 trận trên mọi đấu trường mùa này, trong khi đó chỉ có Dominic Calvert-Lewin của Everton là ghi được nhiều hơn Son Heung-min (9 bàn) ở Premier League.

Tottenham, Kane, Son Heung-min, Ngoại hạng Anh
Son và Kane đang ăn ý hơn bao giờ hết. Ảnh: Getty

Jermain Defoe, người đã ghi gần 150 bàn trong 11 mùa giải ở Tottenham, nghĩ rằng Mourinho xứng đáng được ca ngợi vì đã giúp cặp đôi này thăng hoa cùng nhau: "Với Kane và Son Heung-min, những gì Mourinho đã làm là không thể tin được"

"Hai người đó là mối quan hệ đối tác tốt nhất trong bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Điều khó nhất mà một cầu thủ cần làm trong bóng đá đỉnh cao là duy trì sự ổn định, vì vậy đối với tôi thì sự ổn định của Harry Kane và Son Heung-min là không thể tin được".

Cựu tiền đạo Tottenham dành riêng những lời khen cho Son Heung-min: "Anh ấy rất cơ động, vì vậy anh ấy chơi lùi phía sau. Khi có bóng thì Son đánh bại đối thủ một cách trực diện". Spurs xếp thứ 14 Ngoại hạng Anh khi Mourinho đến, và giờ họ đang đứng đầu BXH.

Mourinho gọi Tottenham là 'ngựa non' sau trận hòa Chelsea

Lampard nói gì trong ngày Mourinho tự nhận là 'ngựa non'?

VIDEO: Song sát Kane-Son

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Kane Son Heung-min Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT