Quảng cáo

Lampard nói gì trong ngày Mourinho tự nhận là 'ngựa non'?

Thứ hai, 30/11/2020 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tiếp tục khiến giới truyền thông phải suy nghĩ với màn phát biểu đầy ẩn ý. Trong khi đó, Lampard đã nói gì trong ngày cầm hòa thầy cũ?

Sau trận đại chiến Chelsea vs Tottenham, HLV Mourinho tiếp tục thể hiện đúng phong cách của mình khi đưa ra những phát biểu thú vị và đầy ẩn ý. Lần này, ông tự bóng gió chê đội bóng của mình bằng lời ví von với hình ảnh "ngựa non", thay vì chỉ trích trọng tài hay đối thủ. Đáp lại những phát biểu của thầy cũ và cũng là đối thủ trên băng ghế chỉ đạo ở trận đấu vừa qua, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng.

"Đó là suy nghĩ của ông ấy (Mourinho) thôi. Họ đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh, những người ngoài cuộc sẽ nhìn họ với con mắt khác với những gì Mourinho nói. Họ đang đứng đầu, bởi lẽ đó, nếu chúng tôi được ngợi khen và coi như những ứng cử viên vô địch thì chắc chắn Tottenham cũng vậy" - Chiến lược gia người Anh khiêm tốn chia sẻ. 

Lampard nói gì trong ngày Mourinho tự nhận là 'ngựa non'? Ảnh 1
Lampard khiêm tốn trước Mourinho (Ảnh: Internet)

Trước đó, HLV Mourinho đã tự nhận Tottenham chỉ là "những chú ngựa non" tại Premier League. Theo HLV người Bồ Đào Nha, "những chú ngựa non" Tottenham chưa phải ngựa chiến trong cuộc đua vô địch. 

Sau trận hòa với Chelsea, Tottenham tạm thời chiếm ngôi đầu, với 21 điểm giống như Liverpool. Tottenham xếp trên nhờ hơn về hiệu số. 

Mourinho gọi Tottenham là 'ngựa non' sau trận hòa Chelsea

Chelsea hòa nhạt nhòa Tottenham trong trận cầu tâm điểm 

VIDEO: Loạt cử chỉ đậm phong cách của Mourinho khi đánh bại Pep và Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT