Quảng cáo

Mourinho gọi Tottenham là 'ngựa non' sau trận hòa Chelsea

Thứ hai, 30/11/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã giành được một điểm trước Chelsea trong trận hòa không bàn thắng buồn tẻ, mặc dù điều đó đã đưa đội bóng của Jose Mourinho trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Jose Mourinho khẳng định đội đầu bảng Ngoại hạng Anh Tottenham chỉ là một chú ngựa non trong cuộc đua giành danh hiệu toàn những đối thủ sừng sỏ. Ông chứng kiến ​​Spurs trở lại ngôi đầu bảng bằng trận hòa không bàn thắng với Chelsea.

Nhưng sau đó, Mourinho đã loại bỏ cơ hội giành danh hiệu của Tottenham, khẳng định các đối thủ có lợi thế lớn hơn vì đã chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. HLV người Bồ Đào Nha nói: "Tottenham không phải là một ứng viên. Chúng tôi thậm chí không ở trong cuộc đua".

Mourinho ví Tottenham với ngựa pony, một giống ngựa có kích thước rất nhỏ: "Chúng tôi không phải là một con ngựa bình thường. Tôi không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả. Chúng tôi là những chú ngựa nhỏ, những chú ngựa non nớt. Chúng tôi chỉ là một chú ngựa pony".

Mourinho gọi Tottenham là 'ngựa non' sau trận hòa Chelsea
Mourinho chỉ đạo Tottenham trên sân Chelsea. Ảnh: Getty

Spurs đã trao suất đá chính đầu tiên ở Premier League cho Joe Rondon, tân binh trị giá 11 triệu bảng, và Mourinho so sánh học trò của mình với trung vệ người Brazil Thiago Silva, người cũng có mặt trong đội hình xuất phát cho Chelsea: "Bạn thấy sự khác biệt. Joe Rondon từng chơi cho Swansea"

"Trong khi đó Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm và đến nay vẫn vậy. Có lẽ lương của Thiago trong một tháng có thể chi trả cho cả năm chơi bóng của Joe. Một trận hòa ở Stamford Bridge luôn là một điều tích cực và vẫn giữ được ngôi đầu cũng là điều tích cực"

"Nhưng phòng thay đồ của chúng tôi không hạnh phúc với trận hòa này và điều đó thật tuyệt vời. Đây là sự thay đổi hoàn toàn về tâm lý và cá tính. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã tôn trọng Chelsea và họ cũng đã tôn trọng chúng tôi", HLV của Tottenham kết luận.

Video bóng đá Chelsea 0-0 Tottenham: Toan tính chiến thuật

Chiến thuật của Mourinho đưa Tottenham lên ngôi đầu

VIDEO: Loạt cử chỉ đậm phong cách của Mourinho khi đánh bại Pep và Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Tottenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT