Quảng cáo

'Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham'

Thứ ba, 24/11/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng của Tottenham khen ngợi những gì Mourinho đang làm được ở đội bóng, đồng thời tin rằng Spurs đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

“Ông ấy đã tìm ra phương án tốt nhất với các cầu thủ mà ông ấy có,” cựu cầu thủ và HLV Tottenham, Tim Sherwood nói với talkSPORT.

"Mourinho đã mua được những cầu thủ tốt, Sergio Reguilon là một bản hợp đồng tốt ở vị trí hậu vệ trái, nhưng Pierre-Emile Hojbjerg đối với tôi là bản hợp đồng ấn tượng nhất. Anh ấy phù hợp với phong cách của đội bóng.

Mourinho đã tẩy não các cầu thủ của mình để tin rằng họ phải làm việc chăm chỉ để đạt được điều gì đó - họ cần giành được những danh hiệu.

Mourinho
Tottenham đang thăng hoa dưới thời HLV Mourinho. Ảnh: Getty

Ông ấy gần như đã tẩy não các cầu thủ của mình để họ có được niềm tin đó.

Và tại sao bạn không tin vào ông ấy? Mourinho đã giành được 20 danh hiệu lớn trong sự nghiệp của mình và đang chiến thắng", Tim Sherwood ngợi khen những gì Mourinho đang làm được ở Tottenham mùa bóng năm nay.

Sau 9 vòng đấu đã qua ở giải Ngoại hạng Anh, Tottenham giành được 20 điểm và đang dẫn đầu. Đội bóng của HLV Mourinho đã đánh bại nhiều tên tuổi lớn như MU hay Man City, và Sherwood tin rằng họ đang có cơ hội lớn để kiếm về danh hiệu.

“Khi đội bóng có những cầu thủ như Son và Kane, những người đẳng cấp thế giới và có thể chơi ở bất cứ CLB nào trên thế giới, bạn luôn có cơ hội vô địch".

Vòng đấu tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ đến làm khách trên sân của Chelsea, đội bóng cũng đang có phong độ rất cao và cũng là CLB gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp của HLV Mourinho.

Mourinho muốn làm thiên thần sau khi Tottenham thắng Man City

Sao 72 triệu bảng của Arsenal bị chỉ trích là 'đồ não tàn'

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo