Quảng cáo

Huyền thoại Inter: 'Ibra hay hơn Ronaldo, Milan hay hơn Juve'

Thứ ba, 24/11/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của Inter Milan là Giuseppe Bergomi đã đưa ra những nhận định về Ibrahimovic, Ronaldo, AC Milan và Juventus.

Juventus với 16 điểm đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Dù đều chưa thua trận nào sau 8 vòng đấu với hiệu số bàn thắng bại bằng nhau (cùng dương 11) nhưng Juventus có nhiều hơn đối thủ 2 trận hòa.

Giuseppe Bergomi nói với Sky Sports: "Juventus vẫn chưa thuyết phục được tôi, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Mặt khác, Milan đã thuyết phục tôi với Zlatan Ibrahimovic khi họ đã giành chiến thắng trước Inter và Napoli. Juventus đã đấu với Lazio và Roma nhưng không thắng"

"Vào đầu mùa giải, tôi có cảm giác Milan có thể làm tốt, tôi nghĩ họ sẽ nằm trong top 4. Paolo Maldini biết rằng anh ấy đang xây dựng một đội bóng tốt. Milan có những cầu thủ chạy khắp mọi nơi trên sân, thật khó để ghi bàn vào lưới họ và đội bóng này đã đạt được sự tự tin".

Inter Milan, Ibrahimovic, Ronaldo, AC Milan, Juventus
Ronaldo và Ibrahimovic vẫn đang thi đấu đỉnh cao tại Serie A. Ảnh: Getty

Được yêu cầu so sánh cầu thủ chủ chốt của Milan và Juve, huyền thoại của Inter Milan trả lời: "Hiện tại tôi đánh giá cao Ibrahimovic hơn Cristiano Ronaldo". Sau đó, nhìn lại đội bóng từng gắn bó toàn bộ sự nghiệp thì Bergomi khẳng định Inter Milan có rất nhiều việc phải làm:

"Họ chắc chắn vẫn cần phải cải thiện. Ví dụ, tôi nghĩ mọi người đều hiểu rõ rằng Hakimi cần phải được sử dụng theo cách khác.Hay như Eriksen, anh ấy đang phải vật lộn để có thể vượt qua hậu vệ đối phương"

"Tôi không nghĩ Antonio Conte sẽ tạo ra cách mạng. Inter cần hồi phục và ông ấy không có thời gian để thử nghiệm. Một vấn đề khác là hàng phòng ngự của Inter. Mùa này họ rất chậm chạp, Inter không có những cầu thủ nhanh nhẹn ở tuyến dưới".

Video bàn thắng Napoli 1-3 Milan: Cú đúp của Ibrahimovic

Inter ngược dòng ngoạn mục nhờ bộ đôi Sanchez - Lukaku

Highlights Juventus vs Cagliari. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Ibrahimovic Ronaldo AC Milan Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT