Quảng cáo

Pogba sẽ được hạnh phúc khi trở về Juventus

Thứ ba, 17/11/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Claudio Marchisio khuyên Pogba nên quên đi những rắc rối của mình tại MU và quay trở lại khoác áo Juventus - nơi anh sẽ có được hạnh phúc.

Pogba thừa nhận đã trải qua "giai đoạn khó khăn nhất" sự nghiệp của mình trong những tuần gần đây, khi cầu thủ 27 tuổi thường xuyên bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU vì phong độ thiếu thuyết phục. Trong hoàn cảnh đó, một huyền thoại của Juventus tin rằng sân Allianz chính là điểm đến hoàn hảo cho Pogba lúc này.

Claudio Marchisio, người từng có 25 năm chơi bóng cho "Bà đầm già" thành Turin và có quãng thời gian 5 năm chơi bên cạnh Pogba tại Juventus cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ được hạnh phúc trở lại, nếu cập bến nhà vô địch Serie A một lần nữa.

"Làm ơn Paul Pogba. Hãy đến Juventus.... bạn sẽ hạnh phúc trở lại", Marchisio trả lời dòng Tweet mới nhất của Pogba trên Twitter. 

Pogba
Marchisio tin Pogba sẽ hạnh phúc khi trở lại Juventus. Ảnh: Getty

Hiện tại, HLV trưởng của Juventus là Andrea Pirlo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Pogba và muốn đưa anh trở lại sân Allianz. Giống như Marchisio, Pirlo từng là đồng đội của Pogba tại Juventus và hiểu rõ tài năng của ngôi sao người Pháp.

Ngoài Juventus, Real Madrid cũng là CLB đang theo đuổi sát sao Pogba. Đích thân ngôi sao người Pháp từng phát biểu cách đây ít lâu rằng Madrid chính là ước mơ của mình.

Pogba đã ra sân tổng cộng 11 trận trong màu áo Manchester United mùa giải này, nhưng sáu trong số đó là từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp đang không hạnh phúc ở sân Old Trafford và nhiều khả năng sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình.

MU vỡ mộng với sao Pháp

MU và Juventus tranh giành sao trẻ Ajax

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT