Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/11: MU vỡ mộng với sao Pháp

Thứ ba, 17/11/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU vỡ mộng với sao Pháp, PSG muốn đội trưởng Real hay Pogba chưa gia hạn với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (17/11).

MU vỡ mộng với sao Pháp của Barca

Theo Mundo Deportivo, Barca chuẩn bị đưa ra một đề nghị hợp đồng cho Ousmane Dembele, nhằm giữ chân tiền đạo người Pháp trong hoàn cảnh Ansu Fati gặp chấn thương dài hạn và không thể sớm trở lại thi đấu.

Dembele
Barca muốn giữ lại Dembele. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Dembele với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022 và MU được cho là rất quyết tâm để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên với những động thái mới nhất là gã khổng lồ Tây Ban Nha, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ lại phải từ bỏ thương vụ này.

PSG muốn chiêu mộ đội trưởng Real Madrid

Paris Saint-Germain đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid vào tháng Giêng - theo Diario AS.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, bởi khi đó hợp đồng của anh với đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Real Madrid đang muốn gia hạn hợp đồng với Ramos, nhưng PSG đã sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ Tây Ban Nha một hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương 20 triệu euro mỗi mùa.

Napoli muốn mua đứt sao Chelsea

Theo Calcio Mercato, Napoli sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Cầu thủ 26 tuổi hiện đang được Chelsea cho Napoli mượn, và đội bóng nước Ý đã sẵn sàng mua đứt anh với giá 15 triệu euro.

Bakayoko rất mong muốn được gia hạn ở lại Napoli sau khi đã ổn định với môi trường mới.

Man City muốn có mục tiêu được MU săn đón

Theo Daily Star, Manchester City đang tính đến một thương vụ kép khi sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng cho bộ đôi của Aston Villa là Jack Grealish và Douglas Luiz .

Grealish
Grealish được săn đón bởi Man City. Ảnh: Getty

Man City có thể mang về Luiz bằng cách kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 25 triệu bảng và họ cũng đang cân nhắc chi gấp ba số tiền đó, tức 75 triệu bảng để lôi kéo Grealish về sân Etihad.

Trước đó, Jack Grealish được biết đến là mục tiêu quan trọng của MU ở thị trường chuyển nhượng hè 2020.

MU gặp bế tắc vụ Pogba

MU vẫn đang có ý định gia hạn hợp đồng với Paul Pogba bất chấp những lời phàn nàn gần đây rằng cầu thủ này không hài lòng với cuộc sống ở sân Old Trafford.

Fabrizio Romano tuyên bố Quỷ đỏ vẫn muốn Pogba cam kết tương lai, tuy nhiên đôi bên chưa đạt được thỏa thuận.

MU và Juventus tranh giành sao trẻ Ajax

Sao Man City đảm nhiệm công việc của người đại diện

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dembele Barca PSG Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT