Quảng cáo

Sao Man City đảm nhiệm công việc của người đại diện

Thứ hai, 16/11/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bỉ Kevin De Bruyne của Man City tỏ ra rất háo hức ở lại Etihad và đang tự mình tham gia các cuộc đàm phán với CLB.

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã xác nhận rằng anh ấy đang đàm phán với CLB về việc gia hạn hợp đồng và đang đại diện cho chính mình trong bối cảnh không có người đại diện cũ Patrick De Koster. Cầu thủ 28 tuổi hiện còn hợp đồng tại Etihad đến năm 2023.

De Bruyne gia nhập Man City từ Wolfsburg vào năm 2015, lần gần nhất anh gia hạn hợp đồng là tháng 1 năm 2018. Anh là một phần quan trọng trong đội bóng của Pep Guardiola, Man City đương nhiên muốn giữ chân cầu thủ đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của PFA.

Bản thân De Bruyne tỏ ra hài lòng với việc ở lại Man City và đang tự mình xử lý các cuộc đàm phán ban đầu, đồng thời nhấn mạnh tình hình khá thuận lợi: "Tôi hạnh phúc ở Manchester. Tôi đang ở một câu lạc bộ tốt. Chúng tôi sẽ sớm tiến hành các cuộc đàm phán".

Man City, De Bruyne
De Bruyne là cầu thủ quan trọng của Man City. Ảnh: Getty

Khi được hỏi có luật sư tham gia hay không, tiền vệ này trả lời: “Bây giờ tôi tự thực hiện các cuộc đàm phán. Tôi muốn ở lại Man City, vì vậy đây không phải là một tình huống khó khăn. Nếu tôi không muốn ở lại, sẽ cần người đứng ra làm trung gian".

De Bruyne đã có 10 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường mùa này với 7 pha kiến ​​tạo và 1 bàn thắng. Tổng thể, cầu thủ người Bỉ đã có 232 lần ra sân cho đội bóng Premier League, đóng góp 96 đường kiến ​​tạo và 58 bàn thắng. Cựu ngôi sao của Barcelona, ​​Xavi gần đây đã chọn De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Messi sáng cửa cập bến Man City

'Ronaldo Mexico' xác nhận đã được MU liên hệ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo