Quảng cáo

'Ronaldo Mexico' xác nhận đã được MU liên hệ

Thứ bảy, 14/11/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Wolverhampton chính thức xác nhận đã được Manchester United liên hệ.

Mới đây, tiền đạo đang chơi cho CLB Wolverhampton, Raul Jimenez đã chính thức xác nhận từng được Manchester United liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và cầu thủ người Mexico cũng không loại trừ khả năng có thể cập bến Old Trafford trong tương lai.

Hung thần của Man City xác nhận đã được MU liên hệ Ảnh 1
Jimenez trong màu áo Wolverhampton (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với TUDN, Jimenez cho hay:

“Một ngày tôi thức dậy và nhận được lời mời từ Juventus và Manchester United, đã có những liên hệ được thực hiện. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được ký kết. Tôi rất hạnh phúc tại Wolves”.

“Sự thật là tôi rất hạnh phúc tại đây. Đã không có thỏa thuận nào thành công ở lần này, nhưng nếu nó đến vào một thời điểm khác, tôi nghĩ đó sẽ là điều tốt nhất cho tôi, Wolves và cả đội bóng mà tôi sẽ cập bến”.

Raul Jimenez chính thức cập bến Wolverhampton vào mùa hè năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 38 triệu euro từ Benfica. Cũng tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, Raul Jimenez đã cho thấy phong độ ấn tượng với 17 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Bên cạnh đó, Jimenez cũng được coi là hung thần của Manchester City khi tiền đạo này đã có 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 5 lần đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola.

Trong mùa giải năm nay, sau 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Raul Jimenez đã có cho mình 4 bàn thắng và đang cùng Wolverhampton xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU MU Jimenez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT