Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/11: Messi sáng cửa cập bến Man City

Chủ nhật, 15/11/2020 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Messi sáng cửa cập bến Man City, Mbappe đưa ra “yêu sách” cho PSG hay Real cân nhắc tìm người thay thế Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (15/11).

Messi sáng cửa cập bến Man City

Theo những nguồn tin mới đây từ Argentina, Lionel Messi được cho là đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tái ngộ huấn luyện viên Pep Guardiola tại Manchester City. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng đã đưa ra 2 điều kiện để gia nhập đội bóng nước Anh đó là CLB này phải giữ chân Pep Guardiola và Sergio Aguero.

messi
Messi sẽ cập bến Man City vào mùa hè năm 2021? (Ảnh: Internet)

Trước đó, Giám đốc điều hành của Man City, ông Omar Berrada cũng đã lên tiếng xác nhận, nửa xanh thành Manchester đang xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ Messi vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mbappe đưa ra “yêu sách” cho PSG

Theo AS, tiền đạo Mbappe mới đây đã từ chối 3 lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG và cầu thủ sinh năm 1998 đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho đội bóng thủ đô.

Mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Mbappe sẽ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG nếu như trong bản hợp đồng mới có điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi với một mức giá nhất định. Bên cạnh đó, số tiền giải phóng hợp đồng tối thiểu được đưa vào thỏa thuận lần này có thể sẽ nhỏ hơn con số kỷ lục 222 triệu euro của Neymar.

Liverpool nhắm ngôi sao hàng đầu Tottenham

Theo Don Balon, CLB Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham. Cầu thủ người Colombia được xem như một phương án để thay thế cho Van Dijk và Gomez đang gặp phải những chấn thương dài hạn.

sanchez
Sanchez trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, Tottenham được cho là sẽ không dễ dàng nhả người. Gà trống đã đưa ra một mức giá cao ngất ngưởng, 60 triệu euro dành cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ Sanchez.

Real cân nhắc tìm người thay thế Ramos

Theo Sport, Real Madrid được cho là đang tìm kiếm một trung vệ tiềm năng để thay thế Sergio Ramos trong tương lai. Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha đã bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Los Blancos và cầu thủ này vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB.

Nhiều khả năng, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid sẽ là tài năng trẻ Eric Garcia của Manchester City và Pau Torres của Villarreal.

Juventus dẫn đầu cuộc đua giành “siêu hậu vệ”

Theo Tuttosport, Juventus là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ David Alaba. Ngôi sao người Áo sẽ  đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè năm 2021 và cầu thủ này không có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

Hiện tại, bên cạnh Juventus, Alaba cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các CLB hàng đầu châu Âu như Liverpool, MU, Real Madrid.

Thông tin mới nhất về Ronaldo rời Juventus trở lại MU

'Ronaldo Mexico' xác nhận đã được MU liên hệ

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT