Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/11: Real giữ Bale, Neymar vẫn khao khát Barca

Thứ bảy, 14/11/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Neymar vẫn khao khát trở lại Barca, Real Madrid có thể tái hợp với Bale hay Depay cạn hy vọng chuyển tới Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (14/11).

Neymar vẫn khao khát trở lại Barca

Theo thông tin mới nhất từ Sport, Neymar vẫn khao khát trở lại Barcelona và chính cầu thủ này là người trì hoãn việc đàm phán hợp đồng mới với PSG.

Neymar
Neymar vẫn mơ trở lại Barca. Ảnh: Getty

Trước đó không lâu, người ta tin rằng siêu sao người Brazil đã hạnh phúc với cuộc sống ở sân Công viên các Hoàng tử và muốn gắn bó lâu dài với PSG, tuy nhiên sự thực có vẻ như hoàn toàn trái ngược.

Dù Neymar muốn trở lại, Barca cũng rất khó để chiêu mộ siêu sao sinh năm 1992 khi đội bóng này đang lâm vào khủng hoảng tài chính.

Barca tính kiện Neymar để đòi tiền

Real Madrid có thể tái hợp với Bale

Theo AS, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không loại trừ viễn cảnh chào đón Gareth Bale trở lại đội hình vào mùa giải sang năm.

Cầu thủ người xứ Wales hiện đang được Real cho mượn trở lại Tottenham, nhưng anh vẫn còn ràng buộc với hợp đồng với Los Blancos đến năm 2022.

Depay cạn hy vọng chuyển tới Barca

Mundo Deportivo đưa tin, Memphis Depay gần như đã từ bỏ hy vọng gia nhập Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021.

Depay
Depay khó chuyển đến Barca trong tháng Giêng. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Hà Lan sắp hết hợp đồng với Lyon và đội bóng Pháp cũng muốn bán anh để thu về một khoản phí chuyển nhượng, tuy nhiên việc Barca đang gặp khó khiến đội bóng này khó lòng chiêu mộ Depay vào tháng Giêng.

Real Madrid muốn có sao trẻ Hungary

Theo AS, Real Madrid đang muốn chiêu mộ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. 

Tiền vệ tấn công 20 tuổi người Hungary chính người đã ghi bàn thắng vào lưới Iceland vào đêm thứ Năm để đưa quốc gia của mình giành vé vào Euro 2020. Szoboszlai hiện đang được quan tâm bởi nhiều CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Arsenal hay RB Leipzig.

Arsenal, Chelsea, Tottenham tranh giành sao Bayern Munich

Theo Sport Bild, các ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh là Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đang quan tâm đến Jerome Boateng.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã sẵn sàng rời Bayern Munich khi hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn. Ngoài ba cái tên kể trên, Man City cũng có thể nhắm tới trung vệ người Đức.

Thông tin mới nhất về Ronaldo rời Juventus trở lại MU

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong bong da chuyen nhuong barca neymar barca real bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT