Quảng cáo

Sancho làm rõ ảnh hưởng của MU lên sự nghiệp của mình

Thứ bảy, 14/11/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh người Anh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho đồng ý rằng phong độ của anh mùa giải này không tốt như trước.

Cầu thủ của Borussia Dortmund nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng số một của Manchester United kể từ mùa giải qua. Báo chí Anh đưa tin rằng đội bóng Premier League đã ra giá khoảng 100 triệu euro nhằm đưa anh trở về quê nhà nhưng đối tác chưa chấp nhận.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã loại trừ khả năng Sancho rời đội bóng Bundesliga vào mùa hè. Cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa thể ghi bàn nào trong 6 trận đấu mùa này sau khi ghi 17 bàn ở mùa giải trước.

Khi được hỏi liệu những suy đoán về việc gia nhập MU có ảnh hưởng đến phong độ của mình hay không, Sancho nói với ITV: "Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy như mọi cầu thủ, đều có một chút gì đó thăng trầm trong sự nghiệp và tôi đang trải qua điều đó".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund
Sancho xuống phong độ so với mùa trước. Ảnh: Getty

Sancho đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 ở trận giao hữu của Anh với Ireland vào thứ Năm và bày tỏ sự tự tin rằng anh ấy sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao để đóng góp cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia: "Đó là cách để tôi trở lại!"

"Tôi rất vui khi có những HLV tin tưởng vào tôi và tiếp tục xếp tôi vào đội hình xuất phát. Tôi kỳ vọng rất nhiều từ bản thân mình. Khi thi đấu, tôi luôn cố gắng kiến tạo, ghi bàn và giúp đỡ đội bóng. Vài trận trước, tuy không ghi bàn hay kiến tạo nhưng tôi biết mình có cơ hội".

Tiếp theo, Sancho cùng đội tuyển Anh sẽ chơi các trận đấu thuộc bảng 2 Nations League A với Bỉ vào Chủ nhật và Iceland ba ngày sau đó.

Hung thần của Man City xác nhận đã được MU liên hệ

VIDEO: Tiền đạo MU chạy chỗ đẳng cấp, dứt điểm tung lưới Colombia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT