Quảng cáo

Đội hình cực mạnh của MU với Ronaldo trở lại

Thứ sáu, 13/11/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa, MU sẽ sở hữu một đội hình cực kỳ mạnh mẽ. Vậy đội hình tối ưu của Quỷ đỏ trong mùa giải tới sẽ ra sao?

Thủ môn

Không có quá nhiều tranh cãi cho vị trí này, David De Gea dù đôi lúc mắc sai lầm nhưng đã kịp lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Dự bị cho anh sẽ là thủ môn trẻ Dean Henderson.

Ảnh 2
Trung vệ người Pháp lọt tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Hậu vệ

Solskjaer tương đối hài lòng với 3 cái tên là Alex Telles, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka. Vị trí duy nhất còn để lại những nghi ngờ là Lindelof. Do đó, nhiều khả năng một trung vệ đẳng cấp như Dayot Upamecano sẽ được mang về sân Old Trafford.

Tiền vệ

Với tầm ảnh hưởng của mình, một vị trí chính thức dành cho Bruno Fernandes là điều không cần phải bàn. Chơi cùng tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ là bộ đôi Scott McTominay và Donny van de beek, những cầu thủ thi đấu tương đối ổn định.

Tiền đạo

Hàng công của Quỷ đỏ luôn là vấn đề được NHM quan tâm bậc nhất. Nếu có thể thành công ở mọi thương vụ, United có thể sẽ trình làng một bộ ba cực kỳ mạnh mẽ với Ronaldo đá cắm, Rashford cánh trái và Sancho ở bên phía đối diện.

Ảnh 3
CR7 sẽ là sự bổ sung không thể tốt hơn cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Dự đoán đội hình tối ưu của MU mùa giải 2020/21

Đội hình cực mạnh của MU với Ronaldo trở lại Ảnh 1

'Đứng hình' với pha bật nhảy phi thường của Ronaldo ở tuổi 35

Ronaldo: 'Tôi có quan hệ rất tốt với Solskjaer'

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT