Quảng cáo

Bị Juventus rao bán, Ronaldo sẽ trở về MU một lần nữa?

Thứ sáu, 13/11/2020 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Vì vấn đề tài chính nên ‘Bà đầm già’ thành Turin sẵn sàng bán Ronaldo nếu được giá. Có rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha và liệu Ronaldo cùng MU có phải là những lựa chọn tốt cho nhau ở thời điểm này?

Về nơi tạo dựng tên tuổi

Cristiano Ronaldo được xem như là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Juventus qua các năm mà không có dấu hiệu đi xuống. Tại Serie A mùa này, mặc dù không được ra sân một số trận đấu bởi dính Covid19 nhưng khi trở lại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn kịp đóng góp 6 bàn thắng trong 5 lần ra sân cho Bà đầm già. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này là một dấu hỏi lớn, một phần Ronaldo sắp bước sang tuổi 36, phần còn lại anh đang hưởng lương cực khủng trong khi Juve đang cần tiền để “trả nợ” do đại dịch gây ra.

Cả MU và PSG đều là những đội bóng được cho là sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất thế giới này. Rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester sẽ cố gắng đưa anh về nhất là lúc đội bóng đang cần một tiền đạo có thể gây đột biến cao khi các cầu thủ trong đội hình của họ vẫn chưa thể đáp ứng được như kỳ vọng. Có Ronaldo thì việc các cầu thủ trẻ được nâng cao trình độ của mình lên chỉ là ngày 1 ngày 2.

Ronaldo luôn giúp cho các cầu thủ trẻ tiến bộ nhanh hơn khi chơi cạnh anh (Ảnh: Internet)
Ronaldo luôn giúp cho các cầu thủ trẻ tiến bộ nhanh hơn khi chơi cạnh anh (Ảnh: Internet)

Ai cũng biết siêu sao sinh năm 1985 vươn mình lên tầm đẳng cấp ở MU dưới bàn tay của Alex Ferguson, anh được ông thầy người Scotland đánh giá là một cầu thủ triển vọng, một cầu thủ mang tầm vóc lớn. Quả thật như vậy, CR7 làm mưa làm gió, giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ ở mọi đấu trường và trở thành huyền thoại tại nhà hát của những giấc mơ lúc nào không hay.

MU chính là nơi mà đã làm lên tên tuổi của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nơi đón anh trở về khi cầu thủ này cảm thấy sẵn sàng. Một căn nhà đầy ắp kỷ niệm đẹp của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Chỉ có điều Juventus sẽ có động thái gì trong thời gian sắp tới và CR7 có đồng ý trở về chốn cũ hay không là điều khó có thể dự đoán được.

Ronaldo sẽ chọn Quỷ đỏ? 

Hơn tất cả, mọi CĐV đều mong muốn siêu sao người Bồ sẽ quay về Old Trafford giúp MU quay trở lại vị thế của một đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Qua đó khiến cho NHA thêm phần hấp dẫn. Về vấn đề ngân sách để đưa cầu thủ này trở lại Premier League và lương khủng dành cho anh là thứ mà MU có thể lo được như cách họ làm với Ibrahimovic.

Và tất nhiên, Ronaldo là người có rất nhiều lý do để chọn MU cũng như Premier League làm bến đỗ. Thứ nhất, mặc dù bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng cầu thủ này luôn đặt những thách thức lớn hơn cho bản thân mình. Tuy đã quá no nê với danh hiệu, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn muốn chinh chiến ở những đấu trường có đẳng cấp cao.

Ronaldo sẽ trở về mái nhà xưa? (Ảnh: Internet)
Ronaldo sẽ trở về mái nhà xưa? (Ảnh: Internet)

Thứ hai, Ronaldo còn phù hợp với MU, bởi tại đây đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp để đánh hơi bàn thắng, việc đem Cavani về cũng chỉ là một giải pháp tình thế. CR7 trong khoảng 2-3 năm trở lại đây đã tự động thay đổi chính mình từ một cầu thủ tấn công lệch trái thành một tiền đạo cắm, anh luôn nhạy bén trong những cơ hội mà mình có được. Đây là thứ mà MU luôn mong muốn bởi họ có hàng tiền vệ khủng sẵn sàng bơm bóng cho anh.

Hơn hết, Messi rất có thể được Man City đem về Etihad vào mùa giải năm sau. Derby thành Manchester sẽ lại nóng hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của hai cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi ấy Ronaldo và Messi lại có dịp được tái đấu, đua nhau thành tích tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.  

Derby thành Manchester sẽ kịch tính khi có thêm siêu sao Bồ Đào Nha Ảnh 1
Derby thành Manchester sẽ kịch tính khi có thêm siêu sao Bồ Đào Nha Ảnh 1

CR7 và tương lai của mình tại Juventus đang có gặp phải nhiều sự đồn đoán mặc dù anh đang thể hiện rất tốt. Liệu Bà đầm già thành Turin sẽ bán siêu sao của mình khi được giá để giải quyết các vấn đề tài chính? Và MU đã có kế hoạch thuyết phục cầu thủ người Bồ gật đầu để trở về nhà hát của những giấc mơ? Thời gian sắp tới sẽ trả lời tất cả cho những câu hỏi trên.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Alex Ferguson MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo