Quảng cáo

MU và Juventus tranh giành sao trẻ Ajax

Thứ hai, 16/11/2020 19:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Juventus, Andrea Pirlo hy vọng sẽ bổ sung một tài năng thú vị vào đội hình của mình nhưng ông vấp phải sự cạnh tranh từ Manchester United và Barcelona.

Theo các báo cáo, Manchester United đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Juventus để có được chữ ký của tiền vệ tài năng Ryan Gravenberch của Ajax. Cầu thủ 18 tuổi được so sánh với ngôi sao của MU, Paul Pogba.

Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu sau khi nổi lên từ lò đào tạo trẻ nổi tiếng của Ajax để rồi trở thành ngôi sao trong đội một của Erik ten Hag. Và theo ấn phẩm Tuttosport của Ý, Juve đã tham gia cùng Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của Gravenberch.

Juventus cũng từng ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Ajax vào mùa hè năm 2019. Họ được cho là đang tận dụng mối quan hệ làm ăn lâu năm với Mino Raiola, người đại diện cho Gravenberch,  để có thể đạt được một thỏa thuận tiềm năng.

Chuyển nhượng MU, Juventus, Manchester United, Ajax
MU và Juve đều quan tâm sao trẻ của Ajax. Ảnh: Getty

Raiola cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa trung vệ người Hà Lan De Ligt đến Turin vào năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 67,8 triệu bảng. Thời điểm đó, Manchester United cũng là một đối thủ của Juve trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trẻ.

Pirlo, người đã bất ngờ tiếp quản ghế HLV Juventus vào mùa hè, đang tìm cách bổ sung một số tài năng thú vị vào đội hình của mình và hy vọng mở ra một kỷ nguyên mới.  Và cầu thủ 18 tuổi người Hà Lan Gravenberch gần đây đã nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất.

Gravenberch có kỹ thuật hoàn hảo cùng thể chất tuyệt vời để trở thành một ông chủ ở trung tâm hàng tiền vệ, và anh ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của đội một Ajax. Barcelona cũng coi anh là một cầu thủ có tố chất phù hợp với triết lý của họ.

Atletico ngáng đường MU, Barca nhắm sao Chelsea

Cựu sao MU: ‘Không cần Messi, La Liga vẫn thành công’

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Juventus Manchester United Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT