Quảng cáo

HLV tuyển Pháp chỉ ra điểm yếu của sao MU

Thứ hai, 16/11/2020 18:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp đã đưa ra những nhận xét tổng thể và tiền đạo Anthony Martial của CLB Manchester United.

Pháp đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở Nations League hôm thứ Bảy, nhờ công tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea tận dụng sai lầm từ thủ môn Rui Patricio của Wolves. Martial đã thi đấu trên hàng công nhưng không có bàn thắng.

HLV Didier Deschamps đã thừa nhận rằng Anthony Martial 'thiếu khả năng dứt điểm' khi Pháp thắng Bồ Đào Nha, nhưng không quên động viên rằng tiền đạo này 'rất hứa hẹn'.

HLV của ĐT Pháp nói: "Anh ấy thiếu khả năng dứt điểm - có vẻ hơi vụng về, nhưng thành thật mà nói, sau khi xem lại các khoảnh khắc, vấn đề không nghiêm trọng lắm. Anh ấy là một trong các cầu thủ đã không lên tuyển trong một thời gian dài"

Manchester United, Pháp, Martial, Deschamps
Martial vẫn chưa ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty

"Nhưng anh ấy đã thay đổi trong khoảng thời gian này, trên sân cỏ và ngoài sân cỏ. Theo năm tháng, anh ấy cũng đã có được sự trưởng thành. Anh ấy quyết tâm hơn nhiều. Tôi cảm thấy hơi đáng tiếc cho anh ấy vì anh ấy không có bàn thắng, nhưng anh ấy rất hứa hẹn".

Martial vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Pháp kể từ khi anh trở lại đội tuyển vào tháng 9 sau hai năm vắng mặt. Cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa ghi bàn ở Premier League cho Manchester United.

Nhưng Martial đã chơi rất xuất sắc cho Quỷ đỏ ở Champions League với hai bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo. Anh có cơ hội hoàn hảo để 'thông nòng' vào cuối tuần khi đụng độ West Brom đang ở trong nhóm xuống hạng.

Atletico ngáng đường MU, Barca nhắm sao Chelsea

Cựu sao MU: ‘Không cần Messi, La Liga vẫn thành công’

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pháp Martial Deschamps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT