Quảng cáo

Pogba thừa nhận sự thật về bản thân tại MU

Thứ hai, 16/11/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của tuyển Pháp đang có phong độ không tốt tại Old Trafford và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Tiền vệ người Pháp thừa nhận anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp trong màu áo Manchester United. Đồng thời, Pogba cũng khẳng định giai đoạn thi đấu cùng ĐT Pháp là "một luồng gió mới" đối với anh.

Ngôi sao 27 tuổi chia sẻ với RTL France: "Tôi chưa bao giờ phải trải qua một giai đoạn khó khăn như thế này trong sự nghiệp. Đội tuyển Pháp mang đến bầu không khí trong lành, một tập thể đặc biệt như phép màu vậy."

Ảnh 1
Pogba tìm thấy bản thân trên màu áo ĐTQG. Ảnh: Getty

Pogba hội quân cùng Les Bleus trong bối cảnh bị HLV Solskjaer lãng quên ở 2 trận đấu gần đây nhất của United trước Istanbul Basaksehir và Everton. Bất chấp điều đó, Pogba vẫn được Deschamps tin tưởng và cho đá chính cả 2 cuộc đối đầu với Phần Lan và Bồ Đào Nha.

Huấn luyện viên trưởng ĐT Pháp nhận xét về cậu học trò cưng: "Tất nhiên cậu ấy đang không có phong độ tốt nhất. Thật khó để trở nên tích cực trong hoàn cảnh của cậu ấy."

"Giống như tất cả cầu thủ khác, họ đều bị ảnh hưởng nếu tình hình CLB không khả quan. Tôi biết cậu ấy đủ rõ để hiểu điều này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng Pogba đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại câu lạc bộ."

Nếu không có gì thay đổi, cựu tiền vệ Juventus sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu với Thụy Điển tại Nations League. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi Pháp đã chắc suất có được ngôi nhất bảng và giành vé vào bán kết.

'Bruno và Pogba là bộ đôi vô kỷ luật nhất Ngoại hạng Anh'

Chủ tịch LĐBĐ Anh từ chức sau phát ngôn gây phẫn nộ

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo