Quảng cáo

'Bruno và Pogba là bộ đôi vô kỷ luật nhất Ngoại hạng Anh'

Thứ tư, 11/11/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Paul Pogba không phải là cầu thủ lớn và nên sớm rời khỏi MU.

Jamie Carragher cho rằng Paul Pogba không thể so sánh với những tiền vệ vĩ đại trong quá khứ như Steven Gerrard, Yaya Toure hay Frank Lampard, ngoài ra, cựu hậu vệ Liverpool còn cho rằng MU nên sớm bán ngôi sao người Pháp.

Chia sẻ với talkSPORT, Carragher bày tỏ quan điểm của mình về Pogba: "Tôi có nên chọn anh ấy vào đội hình của Manchester United không? Không, tôi sẽ không làm thế.

Pogba là một tên tuổi lớn, anh ấy gia nhập MU với một mức phí chuyển nhượng lớn, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Pogba
Carragher không tin Pogba sẽ làm nên chuyện ở MU. Ảnh: Getty

Nhiều người nói Pogba là nhà vô địch World Cup và tôi thừa nhận điều đó. Khi Pogba đến MU, tôi đã nghĩ anh ấy sẽ tạo được ảnh hưởng lớn như Lampard tại Chelsea, Gerrard ở Liverpool hay Yaya Toure tại Man City - những cầu thủ đã dẫn dắt cả tập thể đến những danh hiệu lớn.  

Khi một cầu thủ được kỳ vọng sẽ nâng tầm MU, anh ấy tự hiểu sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Pogba không đạt được những kỳ vọng ở Manchester United. Nếu là tôi, tôi sẽ tìm cách bán anh ấy".

Không phải Pogba, Bruno Fernandes mới đang là cầu thủ gồng gánh tập thể Manchester United. Mặc dù vậy cũng như Pogba,  cựu sao Sporting Lisbon là mẫu cầu thủ ưa tấn công và ít tham gia vào mặt trận phòng ngự, vì thế Carragher cho rằng Pogba sẽ không bao giờ có thể thi đấu tốt bên cạnh cầu thủ sáng tạo người Bồ Đào Nha.

"Fernandes và Pogba không hề có tính kỷ luật. Họ là cặp đôi thiếu kỷ luật nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Bạn có thể chỉ sử dụng một người chứ không thể dùng họ cùng lúc trên sân. 

Pogba
Bruno và Pogba khó thi đấu bên cạnh nhau. Ảnh: Getty

Tôi không tin Pogba và Bruno có thể cùng thi đấu vì thế tôi chọn Bruno, cậu ấy đã thể hiện rất tốt kể từ khi gia nhập", Carragher nói thêm.

Siêu máy tính dự đoán BXH chung cuộc Ngoại hạng Anh 2020/21

Chủ tịch LĐBĐ Anh từ chức sau phát ngôn gây phẫn nộ

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Carragher Liverpool Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT