Quảng cáo

Bom tấn kỷ lục của Arsenal công khai bất mãn với Arteta

Thứ tư, 11/11/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Nicolas Pepe thừa nhận anh không hài lòng với việc không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Cầu thủ 25 tuổi, bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng của Arsenal, đã gây ấn tượng mạnh ở các giải đấu cúp mùa này nhưng chỉ đá chính một trận ở Ngoại hạng Anh. Pepe chia sẻ với Canal Plus của Pháp: "Mục tiêu của tôi là thi đấu nhiều hơn, có thêm đôi chút thời gian chơi bóng"

"Hạnh phúc của một cầu thủ là được chơi bóng. Đối với tôi tôi muốn thi đấu thêm một chút nữa để tìm lại nụ cười. Arteta muốn tôi tập trung 100% trong suốt 90 phút của trận đấu cúp. Sau đó, trong lúc luyện tập, tôi nhận ra mình sẽ ngồi dự bị ở trận đấu cuối tuần đó"

"Nhưng bất kỳ cầu thủ nào phải ngồi trên băng ghế dự bị cũng là điều khó chịu. Vai trò của một siêu dự bị? Huấn luyện viên đưa ra lựa chọn của mình. Tôi phải cho ông ấy thấy rằng tôi không đảm nhiệm vai trò đó".

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Pepe, Arteta
Pepe muốn được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty

Pepe đã ghi 11 bàn sau 54 lần ra sân kể từ khi gia nhập Arsenal từ Lille vào năm 2019. Tại Premier League, anh mới chỉ ra sân ở trận thua 0-1 nhưng được sử dụng thường xuyên ở các trận đấu cúp.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã góp mặt trong cả hai chiến thắng tại Carabao Cup của Arsenal trước Leicester và Liverpool, đồng thời gây ấn tượng với hai bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo ở các trận đấu vòng bảng Europa League cho đến nay.

Pepe hiện đang cùng Bờ Biển Ngà tham dự vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi với 2 lần chạm trán Madagascar vào thứ Năm và thứ Ba tới. Trận đấu tiếp theo của Arsenal là chuyến làm khách tới sân của Leeds hôm Chủ nhật 22/11 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Fan Chelsea vui sướng sau trận thua của Arsenal

Sao Ai Cập tiết lộ MU phải trả giá vì đã thắng PSG và Leipzig

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arsenal Pepe Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT