Quảng cáo

Bruno Fernandes tự so sánh bản thân với huyền thoại MU

Thứ hai, 16/11/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại Manchester United, sau khi cập bến đội bóng này hồi tháng Giêng.

Bruno Fernandes thừa nhận bản thân có những nét tương đồng với huyền thoại Paul Scholes, người cũng từng mặc áo số 18 khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ.

"Tôi cảm thấy bản thân mình khá giống với Paul Scholes. Anh ấy là một cầu thủ thích xâm nhập vòng cấm, thích kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng", Fernandes chia sẻ với United Podcast.

Bruno Fernandes tự so sánh bản thân với huyền thoại MU Ảnh 1
Bruno đang là trụ cột của MU. Ảnh: Getty

"Tôi cho rằng Scholes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Ở Anh người ta bàn tán về Lampard về khả năng ghi bàn của anh ấy, Gerrard cũng vậy. Nhưng tôi nhưng tôi nghĩ Scholes là một cầu thủ khác biệt. Trong thế hệ trước, 3 người đó đều là những cái tên kiệt xuất, và với tôi Scholes là giỏi nhất."

Tại Old Trafford, Fernandes đang bước những bước vững chãi để trở thành một Scholes mới của Quỷ đỏ. Kể từ khi chuyển từ Bồ Đào Nha đến Manchester, tiền vệ 26 tuổi đã ghi 18 bàn sau 33 trận cho Quỷ đỏ.

Với việc Bồ Đào Nha đã phải dừng chân ở vòng bảng Nations League, cựu sao Sporting giờ đây có thể toàn tâm toàn ý để cống hiến cho MU. Hiện tại, đội bóng của anh đang thi đấu không tốt tại Ngoại hạng Anh khi chỉ xếp thứ 14 với 10 điểm sau 7 trận đấu.

Đối thủ tiếp theo của United là đội bóng mới lên hạng West Brom. Đây là thời cơ không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer cải thiện vị trí của mình.

Pogba thừa nhận sự thật về bản thân tại MU

'Bruno và Pogba là bộ đôi vô kỷ luật nhất Ngoại hạng Anh'

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT