Quảng cáo

Các huyền thoại Liverpool 'ra đòn trí mạng' với Chelsea

Thứ hai, 16/11/2020 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã khiến các CĐV Chelsea cảm thấy không vui khi gợi lại một kỷ niệm không mấy vui vẻ của CLB London.

Carragher đã trả lời một bài đăng từ tài khoản Twitter chính thức của Chelsea, trong đó quản trị viên của trang chủ The Blues yêu cầu: "Hãy miêu tả kỷ niệm yêu thích nhất bạn từng có với Chelsea chỉ bằng hai từ". Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ trả lời đơn giản: "Ghost Goal (bàn thắng ma)".

Thông điệp của Carragher không có gì khó hiểu đối với những người theo dõi Chelsea và Liverpool trong 15 năm qua. Tất nhiên, nó đề cập đến pha lập công của Luis Garcia cho Liverpool trước Chelsea, đưa Quỷ đỏ vào chung kết Champions League 2005.

Liverpool, Chelsea, Carragher
Carragher chạm vào nỗi đau của Chelsea. Ảnh: Screenshot

Kịch tính xảy ra chỉ 4 phút sau hồi còi khai cuộc trận bán kết lượt về, khi đường chuyền của Steven Gerrard đặt Milan Baros vào tư thế ghi bàn. Baros sút bóng về phía cầu môn nhưng bị Petr Cech đẩy ra, Luis Garcia có mặt ở đó và kịp thời sút bồi.

Theo trọng tài Lubos Michel, người đã công nhận bàn thắng, William Gallas nghĩ rằng anh đã giải nguy đúng lúc bằng cách phá bóng trên vạch vôi. Không có VAR hoặc công nghệ goal-line, người ta không thể xác định đây có phải bàn thắng hay không dù đã xem lại nhiều lần.

Liverpool, Chelsea, Carragher
Luis Garcia ăn mừng bàn thắng của Liverpool. Ảnh: Getty

Trở lại dòng trạng thái của trang Twitter Chelsea, Garcia đã tham gia cùng Carragher bằng cách trả lời: "Love it (Tôi yêu nó)". Trước đây, cựu cầu thủ Tây Ban Nha đã lên tiếng về tình huống để đời của mình: "Phản ứng của tôi đối với bàn thắng rất đơn giản"

"Khi họ chạm vào bóng, tôi đợi nó nảy ra để sút bồi và sau đó tôi sẽ ăn mừng. Tôi không chờ đợi tín hiệu xung quanh, tôi chỉ chạy đi để ăn mừng. Phản ứng của tôi có nghĩa là tôi đã thấy bóng đi vào trong. Không còn gì để nói nữa, tôi thề danh dự".

Sao trẻ gieo sầu cho Real mơ khoác áo MU, Liverpool và Barca

Hàng thủ Liverpool tiếp tục tổn thất nặng nề, liên lụy ĐT Anh

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chelsea Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT