Quảng cáo

'Đá tảng' của Chelsea nhức đầu sau khi giúp CLB chiến thắng

Thứ ba, 10/11/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thiago Silva mới đây đã chia sẻ những trải nghiệm trong lần đầu tiếp xúc với bầu không khi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea.

Thiago Silva đã không còn là người của PSG, anh rời thủ đô nước Pháp để gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ của The Blues vẫn tiếp tục có phong độ tốt và được gọi lên tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Việc bùng phát dịch COVID-19 khiến cho các trận đấu bị hoãn từ mùa giải trước nay được dồn lại và tạo thành một lịch thi đấu dày đặc. Điều này khiến Thiago Silva lo lắng cho anh và những người đồng nghiệp.

Lão tướng của Chelsea nói: "Chúng tôi phải liên tục tái tạo thể lực của bản thân. Các đội bóng mất các cầu thủ bị nhiễm COVID-19 hoặc những người khác bị thương vì chúng tôi chơi nhiều trận đấu. Chúng tôi không phải là những cái máy".

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Thiago Silva
Silva đau đầu vì không chiến ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Thiago Silva hội quân cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu với Venezuela và Uruguay, đội hình của Selecao không có sự phục vụ của Coutinho và Fabinho do chấn thương, trong khi đó Casemiro đã nhiễm COVID-19.

Hậu vệ của Chelsea cũng cho biết anh ấn tượng với cường độ thi đấu ở Premier League: "Trong hai trận đấu gần đây nhất của tôi, tôi đã rất đau đầu vì thực tế là có những pha không chiến không ngừng nghỉ, tốc độ thi đấu rất cao".

Một trong những pha không chiến gần đây của Thiago Silva đã đem về bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Sheffield United.

Fan Chelsea vui sướng sau trận thua của Arsenal

VIDEO: HLV Chelsea bắn 'tên lửa chìm' vào lưới Sheffield United

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT