Quảng cáo

Hàng thủ Liverpool tiếp tục tổn thất nặng nề, liên lụy ĐT Anh

Thứ hai, 09/11/2020 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã thông báo một tin không vui cho người hâm mộ The Kop và đội tuyển Anh.

HLV Jurgen Klopp cho biết Trent Alexander-Arnold sẽ rút khỏi đội tuyển Anh sau khi bị chấn thương trong trận hòa 1-1 đêm Chủ nhật của Liverpool trước Manchester City. Cầu thủ 22 tuổi ôm bắp chân ngay trong trận đấu diễn ra tại Etihad và được thay thế bằng James Milner.

Cuộc đọ sức giữa hai CLB cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số 1-1, khi bàn thắng từ tình huống đá phạt đền của Mohamed Salah bị san bằng bởi một pha lập công tuyệt vời của Gabriel Jesus.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool cho biết Alexander-Arnold sẽ được kiểm tra lại vào thứ Hai để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, và nhiều khả năng anh sẽ không thể tập trung cùng ĐT Anh.

Liverpool vs Man City, Klopp, ngoại hạng anh
Hàng thủ Liverpool tiếp tục mất người. Ảnh: Getty

HLV người Đức nói: "Trent Alexander-Arnold không thể tham gia cùng ĐT Anh, rõ ràng là như vậy. Cụ thể chấn thương của cậu ấy ra sao thì chúng tôi không rõ, nhưng chắc chắn không thể chơi cho ĐT Anh"

"Cậu ấy sẽ không phải là người cuối cùng và không phải là người duy nhất mà Gareth Southgate (HLV tuyển Anh) không thể sử dụng trong loạt trận ĐTQG này. Alexander-Arnold sẽ được chụp chiếu vào ngày mai và chúng ta sẽ chờ xem".

Alexander-Arnold là thành viên mới nhất trong hàng thủ của Liverpool dính chấn thương, trước đó trung vệ Virgil van Dijk đã phải nghỉ thi đấu vài tháng vì tổn thương dây chằng đầu gối.

Video bàn thắng Man City 1-1 Liverpool: Dấu ấn chiến thuật

De Bruyne khiến Man City không thể đánh bại Liverpool

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Klopp ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT