Quảng cáo

Sao 72 triệu bảng của Arsenal bị chỉ trích là 'đồ não tàn'

Thứ hai, 23/11/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc thẻ đỏ vô duyên của Nicolas Pepe trong trận đấu giữa Arsenal và Leeds tại vòng 9 Ngoại hạng Anh khiến Pháo thủ gặp vô vàn khó khăn và suýt phải ra về tay trắng.

Phút 51 trận đấu giữa Leeds và Arsenal ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, Nicolas Pepe có hành vi xấu chơi với Ezgjan Alioski bên phía đội chủ nhà. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà có pha húc đầu vào mặt đối thủ và chẳng mấy khó khăn để trọng tài Anthony Taylor ra quyết định truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Chỉ chơi với 10 người, Arsenal hoàn toàn lép vế trước chủ nhà Leeds trong phần lớn thời gian bóng lăn. Chỉ có thần may mắn mới giúp cho Pháo thủ giành được 1 điểm trở về.

Pepe
Pepe bị đuổi khỏi sân sau tình huống xấu chơi. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, tất cả đều không hài lòng với tình huống nhận thẻ đỏ của Pepe. HLV Arteta nhấn mạnh pha xấu chơi của cầu thủ 25 tuổi là "không thể chấp nhận", trong khi đó trên mạng xã hội, các fan của Pháo thủ còn sử dụng nhiều lời lẽ nặng nề hơn để chỉ trích Nicolas Pepe.

"Nicolas Pepe là một trong những bản hợp đồng hớ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Không thể tin được anh ta có giá 72 triệu bảng", cổ động viên @cuturecams bình luận trên Twitter.

"Bạn phải ngưỡng mộ sự lạc quan của Pepe. Anh ta nghĩ rằng mình có thể thoát tội sau khi húc đầu vào cầu thủ đối phương trong một sân bóng đầy máy quay. Hãy thử lại lần sau nhé", tài khoản @DaddyPower bình luận hóm hỉnh.

"Một sự vị tha của Pepe, anh ấy hy sinh bản thân mình để cải thiện đội bóng. Tài lãnh đạo tuyệt vời", ký giả Jonathan Liew của The Guardian châm chọc cầu thủ Arsenal.

Pepe
Rất nhiều lời chỉ trích hướng tới Nicolas Pepe. Ảnh chụp màn hình

"Pepe anh bị chết não rồi hay sao", VĐV Esports của Arsenal, Tass tỏ ra tức giận.

Với 1 điểm có được trên sân Elland Road của Leeds, Arsenal mới chỉ có được 13 điểm sau 9 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh và đang xếp ở vị trí thứ 11.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 9: MU rớt hạng

Liverpool chiếm ngôi đầu bằng đội hình chắp vá

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leeds Pepe thẻ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT