Quảng cáo

HLV Arsenal 'không chấp nhận nổi' hành vi của học trò

Thứ hai, 23/11/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã rất tức giận sau khi Nicolas Pepe bị đuổi khỏi sân trong trận hòa không bàn thắng với Leeds United.

Khi hiệp hai chỉ mới diễn ra được sáu phút, Leeds có bóng ở khu vực giữa sân và chưa tạo ra sự uy hiếp cụ thể nào đối với Arsenal. Khi Pepe tiến lên phía trước, anh và Alioski dường như đã có va chạm nhẹ, sau Pepe quay lại và trả đũa.

Trọng tài Anthony Taylor sau đó đã xem lại sự việc qua màn hình VAR bên ngoài sân và phát hiện ra Pepe đã húc đầu nhẹ vào mặt của Alioski. Cú húc đầu không quá mạnh nhưng đủ để cầu thủ Leeds ngay lập tức ngã ra sân. Một chiếc thẻ đỏ được rút ra cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal đã may mắn khi không phải nhận thất bại khi thiếu người, nhưng HLV Mikel Arteta cho biết ông không hài lòng với hành vi của Pepe. Khi được hỏi về tình huống này, chiến lược gia người Tây Ban Nha ngắn gọn: "Không thể chấp nhận được!"

Arsenal vs Leeds, Arteta
Pepe bị đuổi khỏi sân vì hành vi phi thể thao. Ảnh: Getty

Arteta tiếp tục nhận định về trận đấu: "Pepe bị đuổi từ rất sớm nhưng chúng tôi đã đối phó với điều này khá tích cực. Tôi không thích một trận hòa nhưng trong một số trường hợp thì 1 điểm là ổn rồi. Hiệp một có thể chia làm hai giai đoạn"

"Thế trận có đôi chút bị phá vỡ, chúng tôi triển khai bóng nhanh và dẫn đến việc họ có khoảng trống để đột phá. Hiệp hai, điểu có ý nghĩa là chúng tôi đã phòng ngự tốt, kiên nhẫn và sử dụng tốc độ của các cầu thủ trong khoảng trống mà họ để lại".

Leeds United của Marcelo Bielsa đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi họ thăng hạng từ Championship, chơi một thứ bóng đá giàu tính giải trí. Thế nhưng hôm qua họ và Arsenal đã tạo ra một trận đấu không bàn thắng.

Thần may mắn giúp Arsenal thoát thua Leeds

David Luiz đánh vỡ mũi Ceballos trong buổi tập của Arsenal

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leeds Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo