Quảng cáo

Hàng thải Arsenal được khen có thể chơi cho Barca và Real

Thứ bảy, 14/11/2020 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã từng sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng, nhưng không phải ai trong số họ cũng vươn mình thành công để trở thành ngôi sao lớn như được kỳ vọng.

Jack Wilshere vẫn là cầu thủ tự do và chưa tìm được câu lạc bộ mới, tuy nhiên đồng đội cũ Cesc Fabregas ở Arsenal đã bày tỏ sự ủng hộ cầu thủ người Anh với những lời khen ngợi hết lời. Cầu thủ người Tây Ban Nha là đội trưởng Pháo thủ khi Wilshere là sao trẻ đang lên.

Fabregas là cầu thủ từng chơi cho cả Arsenal và Barcelona, là đồng đội của siêu sao Lionel Messi. Mới đây anh đã đưa ra những đánh giá về 'hàng thải' của Pháo thủ qua Sportmail: "Jack quả là một tài năng, một trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng"

Arsenal, Barcelona, Real Madrid
Wilshere (giữa) trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty

"Anh ấy chỉ mới 16 tuổi ở lần đầu tiên đến tập luyện với đội một Arsenal và tôi đã nói 'ôi anh chàng này giỏi, mạnh mẽ, sắc sảo'. Thật là buồn vì những gì đã xảy ra với anh ấy, tôi cảm thấy rất tiếc vì lẽ ra Wilshere có thể đã là một huyền thoại người Anh của bóng đá"

"Chúng ta luôn nói về việc các cầu thủ Anh sẽ thích ứng với các đội bóng ở châu Âu như thế nào - tôi luôn tin rằng Jack là một trong số ít người Anh có thể làm được điều đó ở Real Madrid hoặc Barcelona. Aaron Ramsey và Gareth Bale cũng vậy"

"Những chàng trai này thật tài năng, nếu không bị chấn thương, họ có thể làm được nhiều hơn thế", Fabregas cảm thấy tiếc cho những người đồng nghiệp.

Bom tấn kỷ lục của Arsenal công khai bất mãn với Arteta

Aubameyang: Hình ảnh tiêu biểu cho phong độ Arsenal

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT