Quảng cáo

Klopp: 'Tôi không chắc sẽ hoàn thành mùa giải'

Thứ hai, 23/11/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những phàn nàn sau khi Liverpool của ông đánh bại Leicester City để vượt qua chính đối thủ trên BXH Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ thi đấu tại Champions League vào đêm thứ Tư gặp Atalanta trước khi buộc phải đá với Brighton vào thứ Bảy trong trận đấu vào buổi trưa (giờ địa phương) của Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu dày đặc khiến lực lượng của The Kop bị đặt vào tình trạng khó khăn.

Đội bóng của Klopp đã thiếu nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương và Liverpool phải chịu thêm một tổn thất vào Chủ nhật vừa qua sau khi Naby Keita buộc phải rời sân trong chiến thắng 3-0 trước Leicester City. Klopp cho rằng lịch thi đấu đang bị thao túng bởi các đài truyền hình.

HLV người Đức nói với Sky Sports: "Khi tôi nói ra điều này, đây không phải là vì Liverpool mà là vì tất cả các cầu thủ. Nếu các bạn không nói chuyện với các đài truyền hình như BT Sport thì thật nguy cho tất cả chúng tôi"

Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Leicester, Klopp
Klopp tiếp tục mất sự phục vụ của Keita. Ảnh: Getty

"Sky Sports và BT Sport cần nói chuyện với nhau bởi nếu chúng tôi cứ phải chơi bóng vào thứ Tư và trưa thứ Bảy lúc 12h30 thì tôi không chắc chúng tôi sẽ hoàn thành mùa giải mà vẫn còn ít nhất 11 cầu thủ lành lặn"

"Tôi biết các đài truyền hình không quan tâm và đó là vấn đề. Chúng tôi đã thảo luận về điều này trong một thời gian dài và không có gì xảy ra. Tôi không nói về Liverpool, mà tôi nói về tất cả các cầu thủ bóng đá ngoài kia"

"Hôm qua, Gerard Pique chấn thương đầu gối. Hôm nay, Bukayo Saka, có lẽ, tôi không chắc nữa, chấn thương đầu gối - anh ấy đã chơi cả ba trận cho đội tuyển Anh trong đợt thi đấu quốc tế. Bây giờ mọi người bảo chúng tôi xoay vòng cầu thủ nhưng chúng tôi chỉ có những cầu thủ quá trẻ".

Video bàn thắng Liverpool 3-0 Leicester: Chiến thắng áp đảo

Liverpool chiếm ngôi đầu bằng đội hình chắp vá

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Leicester Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo