Quảng cáo

Tiết lộ biến cố Maradona gặp phải trước khi qua đời

Thứ ba, 01/12/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Biến cố bất ngờ được tiết lộ bởi luật sư đại diện cho một y tá của cố huyền thoại, gây ra nhiều nghi ngờ trong dư luận.

Theo đó, Diego Maradona đã bị ngã đập đầu xuống đất một tuần trước khi ông qua đời, tuy nhiên huyền thoại người Argentina không được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Điều này được tiết lộ bởi luật sư của Gisela Madrid, một trong những y tá của cố danh thủ.

"Maradona bị ngã vào hôm thứ Tư, tuần trước khi qua đời. Ông ấy bị ngã đập đầu xuống đất, nhưng không có bất kỳ ai đưa ông ấy tới bệnh viện để chụp MRI hay CT", vị luật sư phát biểu trước truyền thông.

Ảnh 1
"Cậu bé vàng" gặp tai nạn trước khi qua đời. Ảnh: Marca

Trong khi đó, Leopoldo Luque, bác sĩ riêng của Maradona đang bị văn phòng công tố San Isidro điều tra với cáo buộc ngộ sát. Trên thực tế, các tài liệu cho thấy Maradona được yêu cầu phải theo dõi 24/24, nhưng Luque đã không thực hiện chuẩn chỉnh điều này.

Luque từng có mối quan hệ khá thân thiết với Maradona, vị bác sĩ này chính là người phát hiện huyền thoại sinh năm 1960 bị tụ máu não và tiến hành phẫu thuật cho ông. Tuy nhiên, sự tắc trách đã khiến người đàn ông này bị gia đình cố danh thủ cũng như người dân Argentina kịch liệt lên án.

Matias Morla, luật sư riêng của Maradona tin rằng cuộc điều tra cần được thực hiện đến gốc rễ và trừng phạt những kẻ mà ông gọi là "tội phạm".

Nữ cầu thủ hành động khó hiểu khi tưởng niệm Maradona

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona phá sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT