Quảng cáo

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

Thứ hai, 30/11/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã không quên dành sự tưởng nhớ tới cố huyền thoại đồng hương trong trận đấu với Osasuna, tuy nhiên hành động của anh đã vô tình khiến Barca chịu phạt.

Trên sân nhà, Barca không gặp quá nhiều khó khăn trước đội bóng cửa dưới Osasuna. Các học trò của Koeman đã ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách, trong đó Messi để lại dấu ấn với pha lập công ở phút 73.

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo 33 tuổi liền cởi áo đấu Barca và để lộ chiếc áo đấu của Maradona hồi còn thi đấu cho Newells Old Boys để tri ân huyền thoại này. Đội bóng này từng là điểm dừng chân của "Cậu bé vàng" trong những năm cuối sự nghiệp, đồng thời cũng là câu lạc bộ đầu tiên của Lionel Messi.

Ảnh 1
El Pulga tưởng nhớ cố huyền thoại. Ảnh: Marca

Tuy nhiên, hành động này đã vô tình khiến Barca phải nộp phạt 3.000 euro. Bởi theo quy định của FIFA, các cầu thủ không được mặc hoặc mang theo bất kỳ loại hình logo, biểu tượng hay truyền tải thông điệp trong các trận đấu chính thức.

Thế nhưng, hành động đầy ý nghĩa của siêu sao Nam Mỹ lại được đón nhận với hàng triệu lượt thích cũng như bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội. Tại nước Ý, tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli cũng đã tưởng nhớ Maradona với hành động giơ áo số 10 của cố danh thủ, ngay sau khi anh ghi bàn mở tỉ số.

Huyền thoại Diego Maradona qua đời tại quê nhà Argentina sau một cơn đau tim. Sự ra đi của ông đã để lại nỗi đau không thể nguôi ngoai với người hâm mộ trên toàn thế giới của môn thể thao vua.

'Ronaldo và Messi đừng mơ được ngưỡng mộ như Maradona'

Maradona để lại khối tài sản trị giá bao nhiêu?

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup của Diego Maradona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo