Quảng cáo

'Ronaldo và Messi đừng mơ được ngưỡng mộ như Maradona'

Thứ sáu, 27/11/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Argentina, Ossie Ardiles tin rằng những cầu thủ đương đại như Ronaldo hay Messi mãi mãi không để lại được dấu ấn như những gì Maradona đã làm.

"Để được như Diego Maradona là điều thật tuyệt vời. Tuy nhiên điều đó chẳng hề dễ chút nào. Ngay từ khi còn nhỏ, Maradona đã luôn bị làm phiền bởi truyền thông. Anh ấy không có một tuổi thơ bình thường.

Mọi người đều muốn tiếp cận anh ấy và muốn có một phần của anh ấy. Những điều này khiến cuộc sống trở nên thật khó khăn", Ossie Ardiles - đồng đội của Diego Maradona tại ĐT Argentina chia sẻ trên Daily Mail hôm 26/11.

"Maradona sẽ luôn được nhớ đến như một thiên tài bóng đá. Bạn có thể thấy sự cuồng nhiệt đến phi thường mà anh ấy tạo ra cho người hâm mộ. Những người như Ronaldo, hay Messi đừng mơ có được sự ngưỡng mộ như thế. Maradona là phi thường", Ardiles nói thêm.

MAradona
Ardiles tin rằng cả Ronaldo và Messi đều không làm được điều Maradona đã làm. Ảnh: Getty

Ossie Ardiles là tuyển thủ Argentina từng cùng đội bóng này lên ngôi vô địch thế giới năm 1978 trên sân nhà. Ardiles có quãng thời gian ngắn làm đồng đội cùng Maradona trên đội tuyển quốc gia. Ông chia tay đội tuyển trước World Cup 1986, giải đấu mà Diego Maradona dẫn dắt Argentina đến chức vô địch lịch sử ở Mexico. 

Nói thêm về sự đặc biệt của Maradona, Ardiles cho biết: "Maradona là độc nhất. Anh ấy là một cầu thủ kỳ lạ và không giống với ai khác trên thế giới này. Chân của Maradona linh hoạt chẳng khác gì bàn tay. Tôi đã may mắn được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng Maradona là vĩ đại nhất".

Đêm 25/11 (giờ Việt Nam), huyền thoại Diego Maradona bất ngờ qua đời tại nhà riêng ở Buenos Aires, Argentina. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của "cậu bé vàng" là do cơn suy tim dẫn đến đột quỵ. Người dân Argentina có 3 ngày quốc tang để tưởng nhớ vị anh hùng bóng đá của đất nước.

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Maradona qua đời Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT