Quảng cáo

HLV Ancelotti rơi nước mắt khi tưởng nhớ Diego Maradona

Chủ nhật, 29/11/2020 12:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã không thể kìm được những giọt nước mắt trong thời khắc tưởng niệm Diego Maradona, đối thủ vĩ đại nhất mà ông từng đối đầu thời quần đùi áo số.

Tất cả các trận đấu ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này đều dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona, người vừa qua đời hôm 25/11 vừa qua do bệnh tim

Đối với riêng HLV trưởng Carlo Ancelotti của Everton, những phút giây mặc niệm mang lại cảm xúc đặc biệt với ông bởi thuở còn chơi bóng, Diego Maradona từng là một trong những đối thủ vĩ đại nhất mà Carlo Ancelotti từng đối đầu.

ancelotti
HLV Ancelotti rơi nước mắt trong phút mặc niệm Diego Maradona. Ảnh: Internet

Ống kính truyền hình đã bắt kịp khoảnh khắc chiến lược gia người Ý không thể ngăn được dòng nước mắt khi phút mặc niệm trên sân Goodison Park diễn ra. 

Ngày còn chơi bóng, Ancelotti khoác áo Roma và AC Milan cùng thời điểm mà Diego Maradona đang ở trên đỉnh cao cùng Napoli. Cặp đôi đã có 11 lần đối đầu, trong đó Ancelotti chiếm ưu thế với 6 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ một lần thất bại trước Napoli của Maradona.

maradona
Ancelotti chia sẻ Maradona là đối thủ lớn nhất của ông. Ảnh: Internet

Hôm 26/11, HLV Ancelotti từng dành những lời tri ân của mình đến huyền thoại người Argentina. Chiến lược gia 61 tuổi khẳng định Maradona là đối thủ lớn nhất ông từng đối đầu trong sự nghiệp.

“Ông ấy là đối thủ của tôi, sau đó chúng tôi là bạn. Maradona rất khiêm tốn, đây  thực sự là một mất mát lớn đối với bóng đá, nhưng những kỷ niệm sẽ luôn ở đó”.

Ở trận đấu với Leeds trên sân Goodison Park đêm qua, Everton của HLV Carlo Ancelotti thi đấu thất vọng khi chịu thua với tỷ số tối thiểu. Kết quả đó khiến “kẹo bơ” giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 và rất có thể sẽ bị nhiều đối thủ vượt mặt sau loạt trận ngày Chủ nhật.

'Ronaldo và Messi đừng mơ được ngưỡng mộ như Maradona'

Maradona để lại khối tài sản trị giá bao nhiêu?

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup của Diego Maradona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Ancelotti Maradona qua đời Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT