Quảng cáo

Đồng đội tại MU nói sự thật về Paul Pogba

Chủ nhật, 29/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Scott McTominay đã đưa ra ý kiến trung thực của mình về các vấn đề của Pogba trong thời gian gần đây.

Tuyển thủ Pháp vẫn đang là tâm điểm của chỉ trích sau những màn trình diễn tệ hại tại MU. Giờ đây, chân sút 27 tuổi phải vật lộn để tìm cách trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ.

Bất chấp thực tế đó, tiền vệ Scott McTominay vẫn cho rằng các vấn đề của ngôi sao người Pháp là do bị thổi phồng quá mức, và khẳng định số 6 của MU vẫn có "đẳng cấp hàng đầu".

Ảnh 1
McTominay bảo vệ đồng đội trước dư luận. Ảnh: Getty

"Tôi theo dõi Pogba thi đấu tại Juve khi mình còn dự bị ở United", tiền vệ người Scotland nói với Pro Direct Soccer. "Lúc ấy, tôi nghĩ anh chàng này thật khó tin."

"Mọi người không hiểu anh ấy, không hiểu anh ấy thực sự là ai. Pogba bị hiểu nhầm, theo quan điểm của tôi, con người của anh ấy cũng như những gì Pogba cống hiến cho đội bóng."

"Rõ ràng là anh ấy cũng có thể có một trận đấu tệ như bao người khác. Nhưng vì đó là Pogba nên mọi chuyện được phóng đại lên. Khi anh ấy chơi tốt, anh ấy là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu."

Với McTominay, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Fred và Bruno Fernandes ở tuyến tiền vệ, Solskjaer đang rất khó khăn để trao cơ hội cho Paul Pogba. Bản thân cựu sao Juventus cũng thừa nhận tình cảnh không mấy khả quan của bản thân ở MU thời điểm hiện tại.

"Đây là thời khắc khó khăn nhất của tôi trong suốt sự nghiệp thi đấu. Và khi tôi bắt đầu làm quen với nhịp độ của đội bóng thì mọi chuyện lại đột ngột thay đổi", số 6 của MU chia sẻ.

Pogba phá vỡ im lặng khi ngồi ngoài chứng kiến MU đại thắng

Solskjaer lên tiếng việc Fernandes không sút penalty như thường lệ

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MUY Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT