Quảng cáo

Pogba phá vỡ im lặng khi ngồi ngoài chứng kiến MU đại thắng

Thứ tư, 25/11/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

MU đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Istanbul Basaksehir, trong ngày tiền vệ người Pháp không được ra sân dù chỉ một phút.

Quỷ đỏ đã trả món nợ đã vay ở trận lượt đi trước Istanbul BB với chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục. Không thể ra sân, tiền vệ Paul Pogba đã gửi lời chúc mừng đến các đồng đội cũng như người hâm mộ về màn trình diễn chói sáng này.

"Làm tốt lắm các chàng trai!", tiền vệ 27 tuổi chia sẻ ngắn gọn trên Instagram cá nhân.

Ảnh 1
Pogba tiếp tục vắng mặt. Ảnh: Getty

Lý giải về sự vắng mặt của cậu học trò, HLV Solskjaer cho biết Pogba ngồi ngoài không phải vì lý do chuyên môn mà là do vấn đề ở mắt cá chân của cầu thủ này.

"Mắt cá chân của Pogba đã bị sưng", nhà cầm quân người Na Uy phát biểu với MUTV. "Trong buổi tập với toàn đội ngày hôm qua, Pogba đã cảm thấy không ổn. Sáng nay, cậu ấy được xác nhận là không thể ra sân."

Ảnh 2
MU đại thắng trước Istanbul BB. Ảnh: Getty

Ở mùa giải trước, ngôi sao của MU cũng đã phải dành phần lớn thời gian trên giường bệnh do chấn thương ở mắt cá chân. Pogba đã trải qua một cuộc phẫu thuật, khiến anh chỉ có thể ra sân 16 trận tại Premier League, ghi duy nhất 1 bàn.

Với sự xuất hiện của Donny van de Beek, cũng như phong độ tốt của bộ ba Bruno Fernandes, Fred và McTominay, vai trò của Pogba ngày càng mờ nhạt tại Old Trafford. Truyền thông Anh nhận định, khả năng tiền vệ người Pháp chia tay MU vào mùa hè 2021 là rất cao.

Trong khi đó, phần còn lại của Quỷ đỏ đang vận hành không quá tệ dưới bàn tay của Solskjaer, đặc biệt là tại đấu trường châu lục. MU hiện đang xếp nhất bảng H với 9 điểm, hơn PSG và RB Leipzig 3 điểm.

Bruno Fernandes nói gì về việc Rashford đá phạt đền?

Solskjaer lên tiếng việc Fernandes không sút penalty như thường lệ

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU kết quả Cúp C1 Pogba MU vs Istanbul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT