Quảng cáo

Đè bẹp Istanbul, MU được đối thủ chúc 'mọi điều tốt đẹp nhất'

Thứ tư, 25/11/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của Manchester United trước Istanbul Basaksehir vào đêm thứ Ba tại Champions League, Quỷ Đỏ đã nhận được thông điệp tích cực từ thành viên cũ.

Manchester United đã giành được chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Istanbul Basaksehir ở Champions League nhờ hai bàn thắng của Bruno Fernandes, cùng với quả phạt đền của Marcus Rashford và một pha lập công muộn của Daniel James ấn định kết quả 4-1.

Trận đấu cũng chứng kiến sự trở lại sân Old Trafford lần đầu tiên của hậu vệ Rafael da Silva kể từ năm 2015, và cầu thủ người Brazil đã nhận được cái ôm của Solskjaer sau hồi còi mãn cuộc. Rafael đã có 170 lần ra sân cho Manchester United.

Trở về nhà sau trận đấu, Rafael đã lên Twitter, đăng tải hình ảnh ôm Solskjaer kèm thông điệp: "Hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho ông và Manchester United, hãy tiếp tục chiến đấu nhé bạn của tôi, như ông vẫn đang làm. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với Manchester United"

Cúp C1, Manchester United, Istanbul Basaksehir, Champions League, Rafael da Silva
Rafael gửi thông điệp đến MU. Ảnh: Getty

"Cảm ơn ông vì sự chào đón ấm áp cả trước và sau trận đấu. Yêu tất cả mọi người!", một trong hai anh em song sinh được Sir Alex đưa về MU chia sẻ đầy cảm động. Năm 2008, Rafael cùng người anh em sinh đôi là Fabio đã cập bến sân Old Trafford.

Chiến thắng giúp trước CLB của Rafael giúp Man Utd đứng đầu bảng H và đội bóng của Solskjaer hiện đang có cơ hội tốt để lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League với hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Paris Saint-Germain và RB Leipzig.

Về phần Istanbul Basaksehir, họ đang là đội xếp bét bảng nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp bởi Paris Saint-Germain và RB Leipzig chỉ hơn họ 3 điểm, tuy nhiên việc đánh bại hai đối thủ trên thực sự không hề dễ dàng cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Phản ứng của Van de Beek khi phải 'làm nền' cho Bruno Fernandes tỏa sáng

VIDEO: Sao MU triệt hạ Rashford gây phẫn nộ trong dư luận

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Manchester United Istanbul Basaksehir Champions League Rafael da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT