Quảng cáo

Phản ứng của Van de Beek khi phải 'làm nền' cho Bruno Fernandes tỏa sáng

Thứ tư, 25/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Manchester United, Donny van de Beek đã có màn trình diễn xuất sắc nhất của mình cho câu lạc bộ trong chiến thắng tại Champions League trước Istanbul Basaksehir.

Donny van de Beek xuất phát cùng với Fred ở hàng tiền vệ của Manchester United và khả năng chuyền bóng quyết đoán và những đường bóng hướng lên trên của anh đã khiến nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir gặp rất nhiều vấn đề.

Cho đến nay, bản hợp đồng mùa hè được cho là người dự bị của Bruno Fernandes trong vai trò tiền vệ tấn công, nhưng anh đã chơi phía sau người hùng của MU đêm qua và rất vui khi tiếp tục thể hiện ở vị trí không phải sở trường.

Van de Beek nói với MUTV: "Thực sự rất ổn. Một số trận tôi chơi số 10, đôi khi huấn luyện viên cần tôi ở vị trí kiểm soát nhịp độ, điều đó ổn đối với tôi, đôi khi ở Ajax tôi cũng chơi ở vị trí đó nên không sao cả".

Manchester United, Cúp C1, Champions League, Istanbul Basaksehir, van de Beek, Bruno Fernandes
Van de Beek cảm thấy ổn khi không được chơi vị trí sở trường. Ảnh: Getty

Van de Beek, người đã có lần thứ hai thi đấu trọn vẹn 90 phút trong màu áo Manchester United, rất vui với thứ bóng đá mà đội bóng của anh thể hiện nhưng tiền vệ này cũng cảnh báo về sự cẩu thả của Quỷ Đỏ vào cuối trận:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy mình phản ứng tốt sau trận thua trên sân khách. Chúng tôi có quyền hạnh phúc với chiến thắng 4-1 trên sân nhà. Hiệp một chúng tôi đã chơi thực sự hay, đặc biệt là 30 phút đầu tiên, chúng tôi chơi thứ bóng đá thực sự đẹp, ghi những bàn thắng xuất sắc"

"Sang hiệp hai chúng tôi mất bóng quá nhiều, chúng tôi cho họ một vài cơ hội, nhưng năm phút cuối chúng tôi kiểm soát thế trận trở lại và ghi một bàn thắng", cầu thủ người Hà Lan kết luận.

Solskjaer lên tiếng việc Fernandes không sút penalty như thường lệ

Video bàn thắng MU 4-1 Istanbul: Trả nợ ngọt ngào

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cúp C1 Champions League Istanbul Basaksehir van de Beek Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo