Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng việc Fernandes không sút penalty như thường lệ

Thứ tư, 25/11/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng trước Istanbul Basaksehir, thầy trò Solskjaer rộng cửa vào vòng 16 đội Champions League.

Cú đúp của Bruno Fernandes, quả phạt đền của Marcus Rashford và bàn thắng muộn của cầu thủ vào sân thay người Daniel James đã giúp MU chiến thắng Istanbul Basaksehir 4-1, có nghĩa là Quỷ Đỏ chỉ cần một điểm trong hai trận đấu cuối vòng bảng để lọt vào vòng 16 đội Cúp C1.

Không giống như thường lệ, người thực hiện penalty cho Manchester United không phải Bruno Fernandes, lần này Marcus Rashford là người lãnh trọng trách và anh đã thành công. HLV Solskjaer cho rằng đây không phải điều quá quan trọng.

Thuyền trưởng MU nói: "Marcus Rashford là người sút phạt đền rất tốt và Bruno Fernandes rất tự tin về điều đó, nếu Bruno muốn nhường cho Marcus thì tại sao lại không? Anthony Martial cũng đã sút penalty trước Leipzig - tại sao lại không chia sẻ những quả phạt đền?"

Cúp C1, Manchester United, Champions League, Istanbul Basaksehir, Solskjaer, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes có cú đúp mà không cần penalty. Ảnh: Getty

Trước đó Solskjaer nhận định: "Bảng đấu vẫn chưa ngã ngũ. Chúng tôi đã có chín điểm, sáu điểm từ PSG và RB Leipzig, và Basaksehir đem lại ba điểm, vì vậy chúng tôi vẫn cần thêm điểm để vượt qua vòng bảng. Một điểm có lẽ là đủ và ba điểm có thể mang lại cho chúng tôi ngôi đầu bảng"

"Vì vậy hy vọng trước PSG, chúng tôi có thể đảm bảo số điểm mình cần nhưng đó là một vấn đề khác. Tất nhiên tôi nghĩ toàn đội đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi tìm thấy vị trí và nhịp độ của mình với các pha bóng thực sự tốt"

"Tất nhiên, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng sau hiệp một thăng hoa. Hiệp hai luôn khác biệt và khó giữ nhịp độ hơn khi bạn đang thắng 3-0", HLV của Manchester United nêu ý kiến khi Bruno Fernandes có cú đúp và Rashford ghi bàn trong 45 phút đầu trận đấu.

Bruno tỏa sáng giúp MU nghiền nát Istanbul

Solskjaer hạnh phúc vì 'cống hiến ít ỏi' của trụ cột MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Manchester United Champions League Istanbul Basaksehir Solskjaer Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT