Quảng cáo

Solskjaer hạnh phúc vì 'cống hiến ít ỏi' của trụ cột MU

Thứ ba, 24/11/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu trước trận đấu tại Champions League với Istanbul Basaksehir.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Manchester United, vì vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn Bruno Fernandes luôn đạt thể trạng tốt nhất. Việc tiền vệ này chỉ cống hiến cho Bồ Đào Nha trong một nửa thời lượng thi đấu khiến ông rất vui.

Chiến lược gia người Na Uy nói: "Bruno sẽ không thể chơi mọi trận đấu, điều đó là chắc chắn. Vì vậy khi anh ấy chỉ thi đấu một trận và một hiệp cho Bồ Đào Nha trong đợt triệu tập đội tuyển quốc gia, tôi rất hạnh phúc".

Trong quãng thời gian các giải VĐQG nhường chỗ cho lịch thi đấu của các ĐTQG, Bồ Đào Nha đã thi đấu 3 trận. Bruno Fernandes đã không ra sân trong trận giao hữu với Andorra, anh chỉ chơi 72 phút trong trận gặp Pháp và bị thay ra đầu hiệp 2 khi Selecao đấu Croatia.

Solskjaer, Manchester United, Champions League, Istanbul Basaksehir
MU từng để thua Istanbul ở lượt đi. Ảnh: Getty

HLV của MU đã đưa ra những phát biểu trên trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Champions League với Istanbul Basaksehir, đội bóng đã hạ Quỷ Đỏ với tỷ số 2-1 trong trận đấu lượt đi.

Ông Solskjaer bày tỏ: "Bạn biết đấy, khi đến Thổ Nhĩ Kỳ và gặp các nhà vô địch ở đây thì luôn là những trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần tập trung hơn, chúng tôi biết rằng hai bàn thua chúng tôi phải nhận là những tình sụp đổ tệ hại"

"Có một hoặc hai khoảnh khắc chúng tôi tổ chức không tốt khi có bóng. Chúng tôi cần kỷ luật hơn trong việc giữ vị trí, bởi vì mọi sự thiếu tập trung sẽ khiến chúng tôi trả giá. Bàn thua đầu tiên là tệ hại nhất, bàn thứ hai đến từ một tình huống phản công".

Nhận định Man United vs Istanbul BB: Bại binh phục hận

Sao trẻ MU kiến tạo đẳng cấp thế giới khiến fan phát cuồng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Champions League Istanbul Basaksehir Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo