Quảng cáo

Nhận định MU vs Istanbul: Bại binh phục hận

Thứ ba, 24/11/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ tiếp đón Istanbul BB trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/11.

Nhận định bóng đá Man United vs Istanbul BB – Vòng bảng Cúp C1

3h00 ngày 25/11 | SVĐ Old Trafford

Manchester United sẽ tiếp đón Istanbul BB trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng, UEFA Champions League. Với điểm tựa sân nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng để trả món nợ trên đất Thổ Nhĩ Kỳ và củng cố ngôi đầu BXH.

Kể từ sau thất bại trước Istanbul BB tại Champions League hồi đầu tháng, Manchester United đã lấy lại mạch trận bất bại bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Everton và West Brom. Bên cạnh đó, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer cũng đã chính thức phá dớp không thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay bằng chiến thắng với West Brom cuối tuần qua.

MU
MU giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này (Ảnh: Getty)

Dù không có được thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc nội, tuy nhiên, Manchester United vẫn đang là “cá mập” trong bảng đấu của mình tại Champions League. Quỷ đỏ đã lần lượt đánh bại 2 đối thủ khó chịu nhất bảng H là Leipzig, PSG và vẫn đang chễm chệ ở vị trí dẫn đầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Istanbul BB dù được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng H, tuy nhiên cũng không thể xem thường tập thể này. Trong lần đầu tiên bước ra “biển lớn”, đội bóng tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo nên địa chấn với chiến thắng 2-1 trước Manchester United – CLB đang bất bại tại Champions League thời điểm đó.

istanbul-mu
Istanbul BB đã có chiến thắng trước MU ngay trên sân nhà (Ảnh: Getty)

Có thể nói, Istanbul BB đã được hưởng lợi rất nhiều từ hàng phòng ngự yếu kém của MU, tuy nhiên không thể phủ nhận tinh thần quả cảm, sự nỗ lực và màn trình diễn ấn tượng của thầy trò huấn luyện viên Okan Buruk.

Istanbul BB cũng có điểm chung với Manchester United đó là nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ đang có thành tích không tốt tại đấu trường quốc nội. Sau 9 vòng đấu đầu tiên tại giải Super Lig, đoàn quân của HLV Buruk đã phải nhận đến 4 thất bại cùng 1 trận hòa và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Istanbul
Istanbul BB đã phải nhận 4 thất bại tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Getty)

Trận đấu sắp tới đây sẽ là lần thứ hai Istanbul BB làm khách đến sân của một đội bóng Anh. Trước đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã từng làm khách trên sân của Burnley trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng sơ loại Europa League 2018/19 và đã phải nhận một thất bại trước The Clarets.

Rõ ràng, Anh Quốc không phải miền đất hứa với Istanbul BB và chuyến hành quân tới đây của thầy trò HLV Okan Buruk được dự đoán sẽ có rất nhiều giông bão. Về phía đội chủ nhà, Quỷ đỏ đang rất nóng lòng trả mối hận trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng không được phép chủ quan nếu không muốn đi vào vết xe đổ trước đó.

Thông tin xung quanh

  • Istanbul BB có 3 chiến thắng và 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Man United có 3 chiến thắng và 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất
  • Man United đã phải nhận thất bại trước Istanbul BB ở trận đấu lượt đi vòng bảng
  • Man United đang có 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh
  • Istanbul vừa phải nhận thất bại trước Besiktas ở đấu trường quốc nội

Đội hình dự kiến

  • Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Tuanzebe, Telles; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Greenwood; Martial
  • Istanbul Basaksehir: Gunok; Rafael, Skrtel, Epureanu, Bolingoli-Mbombo; Visca, Aleksic, Özcan, Kahveci, Turuc; Demba Ba

Cục diện bảng H

Ảnh 1

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Khóa sổ “lượt đi” vòng bảng Cúp C1, liên tiếp địa chấn

VIDEO: Fan cuồng CR7 học đòi R.Carlos và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá Champions League MU Istanbul BB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT