Quảng cáo

Suarez: 'Tôi đau lòng vì Messi'

Thứ hai, 23/11/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez cảm thấy thất vọng khi chứng kiến những gì mà người bạn thân Lionel Messi đang phải chịu đựng ở Barca mùa giải này.

"Tôi đã nói quá nhiều về Barca, giờ tôi muốn gác bỏ sang một bên và tận hưởng cuộc sống tại Atletico", Suarez trả lời khi được hỏi về tình hình Barca tại chương trình Punto Penal trên Canal 10 của Uruguay. 

"Với tư cách là một người bạn, một người đồng đội lâu năm, tôi cảm thấy đau lòng với hoàn cảnh hiện tại của Messi. Tôi luôn quan tâm đến anh ấy với tư cách một người bạn thân thiết, nhưng tôi cũng biết rằng Messi có khả năng giải quyết tình huống này", Suarez nói thêm.

Messi
Suarez đau lòng với tình cảnh hiện tại của Messi. Ảnh: Getty

Ở cuộc đụng độ giữa Atletico Madrid và Barca rạng sáng Chủ nhật vừa qua, Suarez không thể góp mặt do đang dương tính với Covid-19. Thiếu ngôi sao người Uruguay, đội bóng thành Madrid vẫn đánh bại Barca trong ngày Messi tiếp tục tịt ngòi.

Mùa hè vừa qua, sau khi Suarez bị gạch tên khỏi kế hoạch của Barca, Messi đã yêu cầu được rời khỏi sân Nou Camp nhưng bị ban lãnh đạo đội bóng làm khó. Siêu sao người Argentina sau đó phải ở lại Barca nhưng không còn hạnh phúc.

Dưới thời tân HLV Koeman, Barca thi đấu với phong độ phập phù, họ mới giành được 11 điểm sau 8 trận đã đấu và xếp 11 trên bảng xếp hạng La Liga. Bản thân Lionel Messi vẫn thi đấu tốt nhưng không còn ghi được nhiều bàn thắng như chính anh những mùa bóng đã qua.

Messi
Barca vừa phải nhận thất bại trước Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Trái ngược lại với Barca và Messi, Suarez có khởi đầu đầy ấn tượng ở đội bóng mới Atletico Madrid. Trước khi phải cách ly vì Covid-19, tiền đạo người Uruguay nổ súng đều đặn, còn Atletico Madrid đang bất bại và xếp nhì bảng ở La Liga dù mới đấu 8 trận.

Pep Guardiola lên tiếng bất ngờ về tương lai Messi

Rakitic: 'Messi vĩ đại nhất trong các huyền thoại bóng đá'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT