Quảng cáo

Rakitic: 'Messi vĩ đại nhất trong các huyền thoại bóng đá'

Thứ sáu, 20/11/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Ivan Rakitic cho rằng Messi vĩ đại nhất trong số các huyền thoại bóng đá, và được thi đấu bên cạnh siêu sao 33 tuổi là vinh dự đối với mọi cầu thủ.

"Chắc chắn một trăm phần trăm rằng trong bóng đá, bất kể bạn là ai, việc của bạn chỉ là xem và thưởng thức thứ bóng đá của Messi. Anh ấy ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại", Ivan Rakitic trả lời phỏng vấn với trang chủ FIFA.

"Với tất cả sự tôn trọng đối với những cầu thủ vĩ đại khác, chỉ có một người ở trên đỉnh cao nhất - đó là Leo. Được chơi 311 trận bên cạnh anh ấy là một giấc mơ. Tôi rất thích nó và trân trọng điều đó.

Tôi chỉ muốn nói thế này: 'Cảm ơn cậu vì tất cả mọi thứ, Leo ạ, bởi vì cậu sẽ không bao giờ biết việc được chơi bên cạnh cậu có ý nghĩa như thế nào đối với tôi.'"

Messi
Rakitic có mối quan hệ tốt với Messi thời còn khoác áo Barca. Ảnh: Getty

Rakitic chuyển đến Barca từ Sevilla với giá 18 triệu euro vào mùa hè năm 2014. Kể từ đó, tiền vệ người Croatia ra sân hơn 300 trận trong màu câu lạc bộ xứ Catalan, anh ghi 35 bàn đồng thời có 42 kiến ​​tạo. Mối quan hệ giữa Rakitic và Messi ở Barca cũng rất tốt, bộ đôi này thi đấu ăn ý và thường xuyên tìm thấy nhau ở những pha ghi bàn.

Tháng 9 vừa qua, Rakitic đã chia tay Barca để trở lại khoác áo Sevilla. Tiền vệ sinh năm 1988 không quên bày tỏ cảm nhận về quãng thời gian ở sân Nou Camp.

"Sáu năm, thi đấu 311 trận và người nước ngoài có ra sân nhiều thứ 4 sau Messi, Dani Alves và Mascherano, cùng với 13 danh hiệu. Tôi nghĩ tôi có thể nói rằng mình là một phần lịch sử của câu lạc bộ.

Tôi đã nhận được rất nhiều trong sáu năm đó. Barcelona - câu lạc bộ đó, thành phố, con người ở đó sẽ ở trong trái tim tôi suốt phần đời còn lại. Con gái út của tôi cũng được sinh ra ở Barcelona. Tôi thực sự tự hào về thời gian của mình ở đó và sẽ luôn trân trọng", Rakitic nói thêm.

Cuối tuần này, Rakitic sẽ cùng Sevilla tiếp đón Celta Vigo vào trận đấu đêm thứ Bảy, trong khi Barca của Messi có chuyến làm khách khó khăn tại Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ La Liga.

Rivaldo: 'Đây sẽ là mùa giải cuối của Messi tại Barca'

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Rakitic Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT