Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal muốn cấm đá penalty kiểu Bruno Fernandes

Thứ hai, 23/11/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu danh thủ Ian Wright đã lên tiếng cho rằng, BTC Ngoại hạng Anh nên cấm kỹ thuật đá penalty kiểu nhảy chân sáo.

Vào rạng sáng ngày hôm qua (22/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng tối thiểu trước West Brom trong trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, đây cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi do công của Bruno Fernandes trên chấm 11m.

Đáng chú ý, dù Bruno đã sút hỏng 11m ở lần đầu tiên nhưng sau đó, trọng tài David Coote cho tiền vệ của MU thực hiện lại quả phạt đền vì thủ môn của West Brom đã bước chân lên quá vạch trước đó. Ở lượt sút thứ hai, vẫn là điệu nhảy chân sáo quen thuộc và Bruno Fernandes đã mang về bàn thắng cho MU.

bruno-penalty
Bruno Fernandes trong trận đấu với West Brom (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã tỏ ra không hài lòng với cách đá penalty của Bruno và cho rằng, BTC Ngoại hạng Anh nên cấm kiểu đá này. Ian Wright nói với BBC:

“Thật khó khăn đối với các thủ môn. Người sút có thể nhảy lên và làm thế này, thế kia trong khi các thủ môn không được phép bước chân lên quá vạch. Nên cấm thực hiện kiểu đá penalty này. Các cầu thủ chỉ được chạy thẳng và sút bóng, nếu họ có thể di chuyển tự do trong khi các thủ môn phải đứng yên thì điều đó thật không công bằng”.

Bên cạnh Bruno Fernandes, tiền vệ Jorginho của Chelsea cũng nổi tiếng với kỹ thuật đá penalty kiểu chân sáo này. Dẫu vậy, cả Bruno và Jorginho đều đã sút hỏng 11m một lần ở mùa giải năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 9: MU rớt hạng

Bruno Fernandes làm sáng tỏ tranh cãi trận MU thắng West Brom

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT