Quảng cáo

Bruno Fernandes nói gì về việc Rashford đá phạt đền?

Thứ tư, 25/11/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trái với thường lệ, tiền đạo Rashford đã thay người đồng đội mình thực hiện quả phạt đền trong trận đấu trước Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Bruno Fernandes đã có cơ hội rất lớn để lập hat-trick trước Istanbul. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhường quả phạt đền cho Marcus Rashford, dù trước đó anh đã có 2 bàn thắng từ rất sớm.

Chia sẻ sau trận đấu, số 18 của MU chia sẻ: "Tất nhiên ai cũng muốn lập hat-trick, nhưng sau trận đấu ở Premier League vừa kết thúc, tôi đã nói với Rashford cậu ấy sẽ thực hiện của phạt đền tiếp theo.

Tôi nhớ lời hứa của mình -  và cũng bởi vì cậu ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất Champions League, tôi nghĩ rằng bàn thắng này sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho cậu ấy. Nhưng ai đá penalty cũng không quá quan trọng, quan trọng là ghi bàn và chiến thắng."

Ảnh 1
Rashford thay Bruno thực hiện phạt đền. Ảnh: Getty

Cú đá trên chấm luân lưu của Rashford là lần thứ 30 trong 75 trận đấu kể từ mùa giải trước MU được hưởng phạt đền. HLV Solskjaer khẳng định ông cảm thấy thoải mái với việc các học trò chia sẻ trách nhiệm thực hiện phạt đền.

"Bruno rất tự tin, Rashford thì là một chân sút phạt đền rất tốt, nếu Bruno muốn trao cơ hội cho Rashford, mọi chuyện đều ổn. Martial cũng thực hiện một quả phạt đền trước RB Leipzig, vì vậy các cầu thủ hoàn toàn có thể san sẻ trách nhiệm này với nhau", thuyền trưởng Quỷ đỏ phát biểu.

Dù có được vị trí nhất bảng H với 9 điểm, MU vẫn còn cách cánh cửa đi tiếp 2 trận đấu đầy cam go. RB Leipzig và PSG chắc chắn sẽ làm mọi cách để đánh bại đội chủ sân Old Trafford, bởi khoảng cách giữa họ và MU chỉ là 3 điểm.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Bayern Munich vùi dập Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả MU Bruno Fernandes Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo